Quảng cáo

Đội trưởng Viettel: 'Chúng tôi đã thể hiện tinh thần tuyệt vời trước Ulsan Hyundai'

Chủ nhật, 27/06/2021 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã tự hào về những gì anh và các đồng đội đã làm được trước Ulsan Hyundai ở vòng 1 AFC Champions League.

Highlights Viettel 0-1 Ulsan Hyundai (AFC Champions League) (Nguồn: Truyền hình FPT)

Viettel đã có trận ra quân ở AFC Champions League gặp các nhà ĐKVĐ - CLB Ulsan Hyundai. Đây được xem như một thử thách cực đại của đội bóng áo lính trong bối cảnh thiếu vắng hai trụ cột quan trọng là Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng.

Tuy nhiên, nhà vô địch V-League 2020 đã thể hiện một tinh thần chiến đấu kiên cường. Viettel đã đứng vững trong suốt 90 phút và chỉ chịu thua bởi bàn phản lưới ở phút bù giờ của cầu thủ trẻ Nguyễn Thanh Bình.

Sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết: "Toàn đội đã có một trận đấu với tinh thần tuyệt vời trong trận đấu này. Các cầu thủ đã làm rất tốt vai trò của mình.

Việc đối đầu với các nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai là không hề dễ dàng nhưng các cầu thủ đã thể hiện một tinh thần và phong độ cao nhất. Viettel sẽ cố gắng từng trận đấu một và chúng tôi sẽ cố gắng giành được những điểm số tốt nhất qua các vòng đấu".

Trực tiếp Viettel 0-0 Ulsan Hyundai: Hấp dẫn và kịch tính-57968
Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã có trận đấu quả cảm trước Ulsan Hyundai. (Ảnh: Viettel FC)

Mặc dù không thể giành được điểm số nào trong ngày ra quân, tuy nhiên đây là lời khẳng định rằng dù là "lính mới" ở đấu trường số 1 châu lục, nhưng Viettel không dễ bị bắt nạt.

Trước mắt Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ là trận đấu với Kaya FC-Iloilo của Philippines, đội bóng vừa thất bại 1-4 trước BG Pathum United. Mục tiêu của Viettel sẽ là ba điểm trọn vẹn để nuôi cơ hội giành một vị trí trong top 2 của bảng đấu này.

Viettel thua đáng tiếc ở đấu trường số 1 châu lục

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel FC Bùi Tiến Dũng Viettel FC vs Ulsan Hyundai AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT