Quảng cáo

V-League không hẹn ngày trở lại, ĐTQG Việt Nam gặp khó

Thứ tư, 14/07/2021 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Với việc V-League không thể trở lại theo đúng dự kiến ảnh hưởng rất nhiều đến ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Tính đến thời điểm hiện tại, V-League 2021 đã tạm dừng được hơn hai tháng do dịch bệnh diễn biến phức tạp và để nhường chỗ cho ĐTQG Việt Nam thi đấu Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. BTC giải đấu đã có khoảng thời gian ngồi lại và thống nhất đưa bóng đá trở lại vào cuối tháng 7 tới đây. Giải đấu được dự kiến sẽ kết thúc vào giữa tháng 8 để ĐTQG Việt Nam có thời gian chuẩn bị cho các lượt trận diễn ra vào tháng 9.

Tuy nhiên, điều này đã không thể xảy ra và BTC buộc phải thông báo tạm hoãn vô thời hạn các giải chuyên nghiệp quốc gia. Như vậy nếu V-League không thể diễn ra sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thầy trò HLV Park Hang Seo ở giai đoạn sắp tới.

V-League không hẹn ngày trở lại, ĐTQG Việt Nam gặp khó-62334
V-League đang ảnh hưởng rất nhiều tới ĐTQG Việt Nam.

Các tuyển thủ từ sau khi trở về UAE đã trải qua một tháng "ngồi chơi xơi nước" và việc V-League tiếp tục tạm hoãn, những trụ cột của ĐTQG Việt Nam sẽ phải tiếp tục "tập chay".

Ngoại trừ các cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel vừa thi đấu ở AFC Champions League còn lại các cầu thủ khác đều không thể có một trận đấu chính thức trong khoảng thời gian hai tháng rưỡi.

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cảm giác bóng của các tuyển thủ và cũng khiến HLV Park Hang Seo gặp khó khăn trong việc theo sát phong độ của các học trò.

Tuy nhiên, điều tích cực mà V-League mang lại đó là việc sẽ hạn chế được tối đa các chấn thương có thể xảy ra. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã phải đau đầu khi nhạc trưởng Hùng Dũng gặp chấn thương nặng trong trận TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội hồi tháng 3. Điều này khiến cho tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2022.

Theo dự kiến, trung tuần tháng 8 ĐTQG Việt Nam mới tập trung trở lại và chỉ có khoảng gần 2 tuần để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp Saudi Arabia.

HLV Trung Quốc: 'Chúng ta phải biết được bản thân ở đâu tại VL World Cup 2022'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 V-League 2021 Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT