Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng: 'Con đường trở lại ĐTQG của tôi còn rất dài'

Thứ sáu, 18/06/2021 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương cùng với đó là cơ hội trở lại trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

ĐTQG Việt Nam đã chính thức kết thúc chiến dịch Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với vị trí nhì bảng G, kém UAE 1 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc Những chiến binh Sao Vàng đã chính thức giành lấy tấm vé tham dự vòng loại cuối cùng với tư cách là đội nhì bảng có thành tích xuất sắc.

Sau khi ĐTQG Việt Nam chính thức đi tiếp, điều mà người hâm mộ chờ đợi lúc này là liệu nhạc trưởng Hùng Dũng có kịp bình phục chấn thương để quay trở lại thi đấu hay không.

Mới đây, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã chia sẻ về cơ hội quay trở lại ĐTQG Việt Nam với Zing: "Cơ hội nằm ở chính bản thân mình chứ không nằm ở các đồng đội. Bản thân mình trở lại và có được phong độ tốt hoặc là vẫn duy trì được như trước thì cơ hội trở lại ĐTQG vẫn còn. Tuy nhiên, việc quan trọng nhất là tập luyện để trở lại đã, với ĐTQG thì còn rất là dài".

Ảnh 1

"Hiện tại chân của tôi đã đi lại bình thường và sắp tới có thể chuyển sang giai đoạn tập nặng hơn. Các bài tập về cơ bắp, cơ đùi, cơ chân cũng đã được yêu cầu ở mức nặng hơn. Nếu như có một bác sĩ thật sự tốt và đưa ra những lời khuyên, tia sáng cho cầu thủ thì họ sẽ không bị nản.

Khi nhìn thấy cơ hội trở lại thi đấu đỉnh cao thì họ sẽ có nhiều động lực hơn. Để phục hồi chấn thương 100% thì nó quá tuyệt vời nhưng tôi nghĩ được tầm 80-90% sẽ chơi bóng tốt hơn và không có cảm giác rén hay sợ hãi nữa", Hùng Dũng chia sẻ thêm về chấn thương của mình.

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1993 bị một chấn thương nặng trong trận đấu giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh ở V-League 2021. Điều này khiến cho Hùng Dũng lỡ mất cơ hội tham dự Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Báo Hàn: 'HLV Park Hang Seo là huyền thoại xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Đỗ Hùng Dũng Vòng loại World Cup 2022 Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT