Quảng cáo

Cầu thủ Hàn Quốc: 'Tôi mới biết HAGL rất nổi tiếng ở Việt Nam'

Thứ ba, 20/07/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Kim Dong Su đã có những chia sẻ cá nhân sau quãng thời gian khoác áo HAGL, trong đó có việc anh và Xuân Trường xảy ra va chạm.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Cầu thủ người Hàn Quốc Kim Dong Su gia nhập HAGL từ mùa giải V-League 2021. Mới đây, trả lời phỏng vấn trên tờ Osen, trung vệ sinh năm 1995 cho biết, một trong những lý do anh đến đội bóng phố Núi là vì Việt Nam ngày càng được biết đến nhiều hơn ở Hàn Quốc sau thành công của HLV Park.

Khi được hỏi về vụ 'va chạm' giữa anh và Xuân Trường sau trận đấu gặp Hà Tĩnh ở vòng 4 V-League 2021, Kim Dong Su chia sẻ:

"Trên thực tế, tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra ở bóng đá chuyên nghiệp, nhưng nó bất ngờ trở thành một chủ đề nóng ở Việt Nam khi xuất hiện trên truyền hình.

Tôi đã rất buồn và tức giận vì không thể có chiến thắng, tôi nghĩ HAGL hài lòng với trận hòa. Vì vậy, tôi đã nói với Xuân Trường tại sao cậu ấy hài lòng với kết quả này.

Sau này, khi nhìn lại trên truyền hình, tôi thấy mọi việc không hoàn toàn phải như vậy, nhưng lúc ấy tôi lại không thể đưa ra quyết định một cách lý trí.

Cầu thủ Hàn Quốc: 'Tôi mới biết HAGL rất nổi tiếng ở Việt Nam' 63495
Kim Dong Su chơi chắc chắn ở vị trí trung vệ của HAGL

Cả tôi và Xuân Trường đều phải tham dự 1 cuộc họp báo. Qua sự việc đó tôi mới biết HAGL là CLB rất nổi tiếng ở Việt Nam.

HAGL là đội bóng nước ngoài cuối cùng mà tôi thi đấu trước khi quay lại Hàn Quốc. Vì vậy, tôi muốn cùng cả đội có chiến thắng ở những trận đấu tiếp theo".

Hiện tại, Kim Dong Su và các đồng đội vẫn tích cực tập luyện tại Trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng. Thầy trò HLV Kiatisak duy trì luyện tập trong bối cảnh V-League 2021 chưa rõ ngày trở lại. HAGL hiện đứng đầu BXH V-League 2021 với 29 điểm sau 12 vòng đấu.

Thái Lan tuyên chiến với 'ông Vua Đông Nam Á' ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim Dong Su Xuân Trường HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT