Quảng cáo

Tuấn Anh: 'Tôi ít đọc sách nhưng nói không mấy người tin'

Thứ ba, 20/07/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh khiến NHM bất ngờ khi chia sẻ rằng bản thân không hề hay đọc sách như mọi người vẫn nghĩ.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Ngoài tài năng trên sân cỏ, Tuấn Anh còn được nhiều khán giả yêu mến bởi tính hiền lành, giản dị và gần gũi ngoài đời thường. Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, chàng tiền vệ của HAGL cho biết:

"Tôi không muốn viết quá nhiều về mình bởi tôi không muốn đặt một thứ định nghĩa cho 1 vấn đề nào đó. Tôi thích viết xàm hơn và người quen tôi thì không bao giờ nghi ngờ về điều này.

Tôi cũng cảm thấy vậy nên tôi không mở lời nhiều. Tôi ít đọc sách, mà có nói cũng ít người tin. Tôi có đọc thì dạo này đọc facebook của một chị bạn để nâng cao về văn hoá và nét đẹp đời sống".

Chia sẻ của Tuấn Anh khiến nhiều người khá bất ngờ bởi mọi người thường hay bắt gặp Tuấn Anh làm bạn với những cuốn sách trong giờ giải lao hay khi cả đội ngồi chờ xe di chuyển từ sân bay về khách sạn.

Tuấn Anh: 'Tôi ít đọc sách nhưng nói ít người tin'-63550
Tuấn Anh là mẫu người sống hướng nội

Hiện tại, Tuấn Anh và các đồng đội vẫn đang duy trì tập luyện hằng ngày tại đại bản doanh của CLB. Tiền vệ người Thái Bình đã bình phục chấn thương hoàn toàn và có thể trở lại luyện tập bình thường.

Trước đó, Nguyễn Tuấn Anh bị đau sau khi bị cầu thủ đối phương phạm lỗi ở trận gặp Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

"Sau 7 năm lên đội 1 của HAGL, tôi trưởng thành hơn từ cách ứng xử với mọi người. Tôi muốn đóng góp nhiều nhất cho CLB - nơi mà mình gắn bó từ nhỏ.

Vì những nguyên nhân khác nhau như chấn thương hay quãng thời gian nghỉ, tôi chấp nhận tất cả, chỉ biết bản thân của hiện tại đã cố gắng hết sức.

Tôi muốn được chơi bóng cùng đồng đội, được cống hiến cho HAGL nhiều hơn nữa. Những lúc khó khăn, xung quanh tôi có rất nhiều người thân, bạn bè quan tâm, động viên qua đó giúp tôi mạnh mẽ đối diện với khó khăn bình thản hơn", Tuấn Anh thổ lộ trong ngày sinh nhật thứ 26 của mình.

Cầu thủ Hàn Quốc: 'Tôi mới biết HAGL rất nổi tiếng ở Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo