Quảng cáo

Bầu Đức lên tiếng trước đề xuất trao luôn chức vô địch cho HAGL

Thứ ba, 20/07/2021 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã chính thức có những chia sẻ về ý tưởng trao chức vô địch cho HAGL trong bối cảnh V-League 2021 chưa rõ ngày trở lại.

VIDEO: Công Phượng "toát mồ hôi hột" với bài tập của HLV Kiatisak (Nguồn: FBNV)

Mới đây, Chủ tịch CLB Hải Phòng - ông Văn Trần Hoàn đã đưa ra đề xuất táo bạo rằng nên tổ chức trận đấu knock-out giữa HAGL và Viettel để tranh chức vô địch, phân chia ai đá AFC Champions League, AFC Cup.

Thậm chí, theo ông Hoàn "pháo", nếu trong hoàn cảnh khó khăn quá thì nên trao thẳng danh hiệu vô địch cho HAGL. Trước thông tin trên, trao đổi với VnExpress, bầu Đức cho biết:

"HAGL không quan tâm đến quyền lợi riêng. Câu chuyện mà chúng tôi muốn nói ở đây là lợi ích chung cho cả nền bóng đá. Vì thế, tôi không bàn đến ý tưởng của Chủ tịch Hải Phòng.

Quan điểm của tôi là ủng hộ các quyết định của VFF, nhưng tất nhiên họ phải tính toán cho thấu tình đạt lý. Cần nhớ rằng, xây dựng ĐTQG là phải dựa trên nền tảng của CLB.

Nếu không, lấy đâu ra con người cho đội tuyển. Do đó, chúng ta phải đưa giải pháp thực hiện phù hợp với tình hình thực tiễn".

Bầu Đức lên tiếng trước đề xuất trao luôn chức vô địch cho HAGL 63562
HAGL vẫn duy trì tập luyện trong quãng thời gian V-League tạm nghỉ

HAGL đang đứng đầu BXH V-League 2021 với 29 điểm sau 12 vòng đấu. Trong khi đó, CLB Viettel đứng ngay sau với 26 điểm có được.

Hiện tại, VFF đã gửi văn bản xin ý kiến của các CLB tham dự mùa giải V-League 2021. Sau khi tập hợp lại ý kiến, BCH VFF sẽ tiến hành họp và đưa ra quyết định nên đưa V-League trở lại vào thời điểm nào và thi đấu theo thể thức ra sao.

Trước đó, trao đổi với truyền thông, Chủ tịch VPF - ông Trần Anh Tú cũng cho biết rằng sẽ không hủy V-League do hậu quả sẽ tác động lớn đến nền bóng đá trong nước.

Phóng viên châu Á 'tiên tri' kết cục ĐT Việt Nam khi gặp Trung Quốc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V League bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT