Quảng cáo

VFF nói gì trước khả năng Hoàng Thịnh kịp trở lại sau án treo giò?

Thứ năm, 22/07/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Ngô Hoàng Thịnh sẽ kịp trở lại ở nửa sau của mùa giải nếu V-League 2021 dời đến năm 2022.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Nếu phương án dời V-League đến năm 2022 của VPF được thông qua thì tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh có khả năng sẽ được tham gia thi đấu cùng CLB TPHCM. Trước đó, cầu thủ này phải nhận án treo giò 9 tháng và nộp phạt 40 triệu đồng do có pha phạm lỗi kinh hoàng với Đỗ Hùng Dũng.

Câu hỏi được đặt ra là, Ban kỷ luật VFF có xem xét lại án phạt của Hoàng Thịnh trong bối cảnh V-League sẽ lùi thời gian thi đấu hay không. Chia sẻ với Lao Động, ông Vũ Xuân Thành - Trưởng Ban kỷ luật VFF cho biết:

"Án phạt cấm thi đấu của Ngô Hoàng Thịnh có hiệu lực đến hết ngày 31/12/2021. Về nguyên tắc, cầu thủ cứ thi hành hết án phạt thì có thể trở lại thi đấu với câu lạc bộ chủ quản.

VFF nói gì trước khả năng Hoàng Thịnh kịp trở lại sau án treo giò? 63863
Hoàng Thịnh phạm lỗi kinh hoàng với Đỗ Hùng Dũng

Quy định về việc ra án phạt có 2 loại hình. Một là án phạt theo số trận đấu, hai là án phạt theo mốc thời gian.

Dựa vào các điều luật và tùy theo tình huống, hành vi của cầu thủ, ban kỷ luật sẽ đưa ra án phạt phù hợp. Trường hợp của Hoàng Thịnh là án phạt theo mốc thời gian đến hết năm 2021".

Đồng thời, Trưởng Ban kỷ luật VFF cũng chia sẻ rằng, việc xem xét lại án phạt trên còn phải phụ thuộc vào quyết định của VFF về thời gian trở lại của V-League 2021. Hiện tại, văn bản xin ý kiến đã được VFF gửi đến các CLB tham dự giải.

CLB TPHCM đã cho các cầu thủ "xả trại" và tự tập luyện tại nhà. Thầy trò HLV Mano Polking vừa có màn trình diễn thiếu thuyết phục. Khác với những gì được đầu tư từ đầu mùa giải, CLB TPHCM chỉ đứng thứ 11 trên BXH V-League 2021 với 14 điểm có được.

Bầu Đức lên tiếng trước đề xuất trao luôn chức vô địch cho HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Hoàng Thịnh V League VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT