Quảng cáo

Trung Quốc có ‘vũ khí hạng nặng’ quyết đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ tư, 21/07/2021 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Báo giới Trung Quốc hé lộ đội nhà sẽ có cầu thủ nhập tịch cực mạnh giúp họ đánh bại các đối thủ ở bảng đấu, trong đó có ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHTS U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Nguồn: Next Sports)

Bóng đá Trung Quốc đang trung thành với chiến lược nhập tịch cầu thủ ngoại nhằm gia tăng sức mạnh đội tuyển quốc gia. Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á tới đây, đội tuyển xứ Đại Lục bày tỏ sự tự tin với “vũ khí hạng nặng” đang có trong tay.

Theo đó, báo giới nước tỷ dân vừa hé lộ kế hoạch sử dụng ngôi sao nhập tịch người Brazil – Fernando ở ĐT Trung Quốc tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Với sự có mặt của chân sút này, truyền thông xứ Đại Lục tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng trước Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia và ĐT Việt Nam.

Cụ thể, trong bài viết có tựa đề “Tin tốt cho HLV Li Tie, ‘át chủ bài’ trở lại giúp ĐT Trung Quốc đánh bại các đối thủ”, tờ Sohu ca ngợi khả năng của tiền đạo nhập tịch Fernando sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho đội nhà.

Screenshot_1-min (1)
Tờ Sohu tự tin khi ĐT Trung Quốc sở hữu sao nhập tịch Fernando

Tờ Sohu viết: "Fernandinho là một trong số những cầu thủ nhập tịch đáng chú ý nhất của ĐT Trung Quốc. Đáng tiếc, cầu thủ này đã lỡ hẹn với vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vì chấn thương.

Tuy nhiên, Fernando đã trở lại tập luyện cùng CLB Quảng Châu. Tiền đạo này hứa hẹn sẽ là sự bổ sung tốt cho ĐT Trung Quốc ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Cầu thủ này sẽ là át chủ bài của chúng ta nhờ sở hữu thể lực và sức càn lướt rất tốt”.

Theo lịch thi đấu do AFC công bố, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Trung Quốc vào ngày 07/10/2021 và 01/02/2022. Trong đó, trận lượt về sẽ được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình trùng vào đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán 2022.

Phóng viên châu Á 'tiên tri' kết cục ĐT Việt Nam khi gặp Trung Quốc

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Trung Quốc vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT