Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có 'kế hoạch đặc biệt' với Filip Nguyễn?

Thứ tư, 21/07/2021 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn được cho là đang có cơ hội rất lớn để trở thành công dân Việt Nam, hay xa hơn là được thi đấu cho ĐTQG Việt Nam.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Theo thông tin mà chúng tôi đã đăng tải vào sáng nay 21/7, thủ thành Filip Nguyễn sẽ chính thức có quốc tịch Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Một nguồn tin riêng của chúng tôi cho biết, gia đình của thủ thành Việt kiều đã hoàn thiện đầy đủ toàn bộ hồ sơ và đang trong giai đoạn chờ đợi.

Liên lạc với VFF để giải đáp câu hỏi về việc nhập tịch của Filip Nguyễn, chúng tôi được thông tin rằng phía LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa nhận được sự thông báo nào từ gia đình thủ thành đang chơi tại giải VĐQG CH Séc. Tuy vậy, có vẻ như "tin vui" sẽ sớm đến với NHM Việt Nam.

Cũng theo VFF, chiều nay 21/7 thì phía lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam sẽ trực tiếp trao đổi với gia đình Filip Nguyễn để tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện nhập tịch của thủ thành này.

filipnguyen1507_pate
Filip Nguyễn nằm trong kế hoạch đặc biệt của HLV Park Hang Seo.

Một thông tin rất thú vị khác, đó chính là câu chuyện liên quan đến kế hoạch của HLV Park Hang Seo với thủ môn Filip Nguyễn.

Theo đó, VFF cho biết rằng thủ môn sinh năm 1992 hoàn toàn có cơ sở để trở thành một thủ môn của ĐTQG Việt Nam. Bên cạnh đó, Filip Nguyễn cũng nằm trong kế hoạch lâu dài mà HLV Park Hang Seo và ĐTQG Việt Nam hướng đến dành cho các cầu thủ Việt kiều.

Với mục tiêu và hướng đi của HLV Park Hang Seo dành cho Filip Nguyễn thì có thể thấy rằng, vị chiến lược gia người Hàn rất mong muốn có sự phục vụ của thủ thành mang đẳng cấp châu Âu.

Filip Nguyễn sinh ra và lớn lên tại CH Czech. Anh có bố là người Việt Nam, mẹ là người Séc. Anh là một trong những tuyển thủ đã được VFF giới thiệu cho HLV Park Hang Seo trong những năm qua để ông Park thẩm định năng lực. 

Việt Nam vượt mặt hoàn toàn Trung Quốc trên BXH FIFA 'đặc biệt'

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn ĐT Việt Nam Park Hang Seo VL World Cup 2022 VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo