Quảng cáo

ĐT Việt Nam gọi Filip Nguyễn có lợi chứ không có hại

Thứ tư, 21/07/2021 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng nếu như Filip Nguyễn chính thức nhập tịch Việt Nam, vị trí của Đặng Văn Lâm sẽ bị ảnh hưởng nhưng ĐT Việt Nam sẽ có lợi.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Những ngày gần đây, thông tin về việc Filip Nguyễn nhập tịch Việt Nam đang gây xôn xao trong nước và khu vực. Mới nhất, chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt thậm chí đã để quốc tịch của thủ thành này là Việt Nam cùng với CH Séc.

Chia sẻ với chúng tôi về việc Filip Nguyễn nhập tịch, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho biết: "Nếu Filip Nguyễn được nhập tịch Việt Nam thì xét về lợi ích chung sẽ rất tốt vì chúng ta luôn cần những người tài. Anh ấy đã từng được đội tuyển CH Séc gọi lên.

Cầu thủ từ nước ngoài được đào tạo tốt ở trình độ châu Âu sẽ mang lại nhiều tín hiệu đáng mừng cho bóng đá nước nhà. Filip Nguyễn về Việt Nam sẽ ảnh hưởng tới vị trí của Văn Lâm nhưng theo chiều hướng tích cực bởi cả hai thủ thành này đều phải phấn đấu thể hiện được khả năng của mình.

ĐT Việt Nam gọi Filip Nguyễn có lợi chứ không có hại? 63687
Nếu như Filip Nguyễn nhập tịch sẽ có ảnh hưởng tích cực tới sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Văn Lâm không tham dự được, nếu như đặt trường hợp là có Filip Nguyễn thì lại rất tốt. Các cầu thủ giỏi nhập tịch vào Việt Nam sẽ giúp phát triển bóng đá Việt Nam chứ không có hại".

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, VFF hay Filip Nguyễn vẫn chưa xác nhận về thông tin nhập tịch này. Chúng tôi đang liên hệ với thủ môn từng chơi ở Europa League để xác thực thông tin về việc nhập quốc tịch Việt Nam.

Theo kế hoạch và lịch đã được AFC công bố, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 02/9 khi làm khách trên sân của Saudi Arabia.

NÓNG: Filip Nguyễn được quốc tế công nhận có quốc tịch Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 Đặng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT