Quảng cáo

Filip Nguyễn liệu đã có quốc tịch Việt Nam?

Thứ tư, 21/07/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn đã được trang thống kê cầu thủ quốc tế Transfermarkt công nhận là có quốc tịch Việt Nam.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Lâu nay, câu chuyện về quốc tịch của thủ thành gốc Việt - Filip Nguyễn luôn là một đề tài cực nóng với NHM Việt Nam. Bởi lẽ, nguyện vọng của thủ môn đang chơi bóng tại châu Âu là sẽ có một ngày trở về quê hương để cống hiến cho ĐTQG. 

Tuy vậy, những thủ tục phức tạp về mặt pháp lý đã khiến việc nhập quốc tịch Việt Nam của Filip Nguyễn gặp những khó khăn nhất định. Thậm chí, đã có thời điểm thủ thành đang chơi cho CLB Slovacko thừa nhận về những trở ngại rất lớn trong việc tìm đường về quê hương chơi bóng.

Mới đây nhất, trang thống kê cầu thủ quốc tế Transfermarkt đã chính thức bổ sung quốc tịch Việt Nam cho Filip Nguyễn vào tối ngày 19/7. 

Thông tin này chắc chắn sẽ cần phải được xác thực từ gia đình của Filip Nguyễn. Hiện tại, chia sẻ với chúng tôi thì phía VFF vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì về câu chuyện nhập tịch của Filip Nguyễn.

Capture
Transfermarkt đã chính thức công nhận quốc tịch Việt Nam của Filip Nguyễn.

Bên cạnh đó, theo thông tin của chúng tôi thì đã có ít nhất 2 đội bóng V.League muốn chiêu mộ thủ môn cao tới 1m91 này với mức lương đề nghị là 15.000 USD/ tháng (tương đương với khoảng 345 triệu đồng). Hoặc ngay ở thời điểm hiện tại, đội bóng nào muốn sở hữu Filip Nguyễn có thể đàm phán với cả Slovan Liberec và Slovacko để mua lại hợp đồng cho mượn. 

Không chỉ sở hữu chiều cao tốt, Filip Nguyễn còn có kinh nghiệm thi đấu ở giải VĐQG CH Séc hay Europa League, đây là những sân chơi có đẳng cấp cao hơn nhiều so với bóng đá châu Á. Với bản lý lịch khủng, có thể khẳng định Filip Nguyễn là thủ môn có đẳng cấp cao nhất mà bóng đá Việt Nam có thể sở hữu.

Việt Nam chưa đáp ứng 'yêu cầu bắt buộc' của FIFA ở VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn ĐT Việt Nam quốc tịch filip Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT