Quảng cáo

HLV Park có trợ lý mới từ HAGL

Chủ nhật, 25/07/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Ban huấn luyện của ĐT Việt Nam tiếp tục có sự bổ sung về mặt nhân sự trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHT Việt Nam 4-0 Indonesia | VL World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam đang đứng trước những trận đấu quan trọng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. HLV Park Hang Seo đã đề xuất với VFF bổ sung vị trí chuyên viên phân tích dữ liệu vào thành phần BHL.

Theo đó, trợ lý của HLV Kiatisak - ông Kim Tae Min sẽ đảm nhiệm chức vụ này trong thời gian tới. Trợ lý Kim Tae Min hiện cũng đang làm công việc trên tại CLB HAGL.

Tân trợ lý của ĐT Việt Nam bắt đầu làm việc ở Việt Nam từ năm 2019 tại CLB TPHCM dưới thời HLV Chung Hae Seong. Trợ lý Kim Tae Min bén duyên với HAGL từ thời HLV Lee Tae-hoon.

Sự xuất hiện của chuyên viên phân tích dữ liệu người Hàn Quốc được coi là sự bổ sung cần thiết cho ĐT Việt Nam trong bối cảnh Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đang tới gần.

HLV Park có trợ lý mới từ HAGL 64901
Trợ lý Kim Tae Min là trợ thủ đắc lực của HLV Kiatisak tại HAGL (Ảnh: CLB)

Ngoài trợ lý Kim Tae Min, thành phần ban huấn luyện ĐT Việt Nam cũng đang có sự xuất hiện của nhiều người là đồng hương của HLV Park Hang Seo như trợ lý Lee Young-jin, chuyên gia thể lực Park Sung-Gyun hay bác sĩ Choi Ju-young.

Mới đây, HLV trưởng của CLB Hà Nội - Park Choong-kyun cũng được bổ sung lên làm trợ lý cho HLV Park. Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 8 tới. Trước đó, ông Park Hang Seo cùng vợ đã tức tốc bay về Hàn Quốc để lo việc gia đình.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 24/8 tại Hà Nội. Hành trình sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán sẽ rất khó khăn khi chúng ta nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

Tiền vệ HAGL nói điều bất ngờ về HLV Kiatisak

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL ĐT Việt Nam Park Hang Seo Kim Tae Min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT