Quảng cáo

VIDEO: 'Đỏ mặt' với cảnh vật nhau của 2 nữ võ sĩ ở giải Jiu-Jitsu Brazil 2019

Thứ hai, 26/07/2021 06:15 AM (GMT+7)

Một video đang được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 nữ võ sĩ vật nhau khiến người xem phải ngượng ngùng.

Nguồn: Jiu-Jitsu Brazil 2019

Mới đây, một video đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh nữ võ sĩ bị lộ vòng một trong khi thi đấu được cho là diễn ra tại Olympic Tokyo 2021.

Cụ thể, ở trận so tài thuộc môn Jiu-Jitsu giữa nữ VĐV là Mayssa Bastos và Serena Gabrielli đã xảy ra tình huống khiến người xem phải "đỏ mặt". Trong tích tắc mà đối thủ lơ là, Gabrielli đã kéo áo của Mayssa Bastos.

Tình huống diễn ra trong khoảng hơn 5 phút nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu được tiếp tục. Chung cuộc, Mayssa Bastos là người giành chiến thắng.

VIDEO: 'Đỏ mặt' với cảnh vật nhau của 2 nữ võ sĩ-64885
Cảnh vật nhau của hai nữ võ sĩ (Ảnh chụp màn hình)

Thực tế, video trên đã được ghi lại từ năm 2019 tại giải Jiu-Jitsu Brazil chứ không phải ở Olympic Tokyo 2021 như nhiều người lầm tưởng. Chính Mayssa Bastos đã đăng quang chức vô địch hạng 47kg nữ tại giải đấu trên.

Vừa qua, môn võ Jiu-Jitsu đã được cho phép có mặt tại Thế vận hội năm 2024. Đây được coi là tin mừng đối với những võ sĩ đam mê Jiu-Jitsu.

Jiu-Jitsu và Judo đều là những môn võ nổi tiếng của Nhật Bản, có khá nhiều điểm tương đồng trong cách ra đòn nên nhiều người hay có sự nhầm lẫn giữa 2 môn.

​'Niềm hy vọng của Việt Nam' tan nát giấc mộng huy chương ở Olympic

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Quảng cáo
Tin liên quan