Quảng cáo

Lãnh đạo Hà Nội FC tạo điều kiện cho HLV Park Choong Kyun lên tuyển

Thứ bảy, 24/07/2021 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin HLV trưởng CLB Hà Nội - Park Choong Kyun sẽ đảm nhiệm vị trí trợ lý ở ĐT Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Trước thông tin trên, GĐĐH Hà Nội FC cho biết: "Chúng tôi sẵn sàng cung cấp mọi nguồn lực cho đội tuyển Việt Nam, không chỉ cầu thủ mà cả BHL.

Nếu VFF đề nghị HLV Park Choong Kyun tham gia vào thành phần BHL đội tuyển cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thì chúng tôi sẵn sàng đồng ý và tạo điều kiện".

Nhiều khả năng, HLV trưởng CLB Hà Nội - Park Choong Kyun sẽ đảm nhiệm vị trí trợ lý cho ông Park. Thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong thời gian tới. Hiện, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đang ở quê nhà Hàn Quốc và sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian tới.

Trước đó, HLV Park Choong Kyun cũng thường xuyên xuất hiện trên sân tập của ĐTQG. Vị HLV trẻ tuổi này tỏ ra khá chăm chú theo dõi buổi tập của toàn đội.

Lãnh đạo CLB Hà Nội nói gì về việc cho HLV Park lên tuyển?-64672
HLV Park Choong Kyun đến Việt Nam làm việc chưa lâu

HLV Park Choong Kyun từng chia sẻ rằng khi mới đến Việt Nam làm việc, ông đã tìm gặp HLV Park Hang Seo để tham khảo những ý kiến, đóng góp về các vấn đề chuyên môn.

Hiện tại, CLB Hà Nội đang cho các cầu thủ nghỉ ngơi và tạm ngừng tập luyện. Ngoài ra, đại diện của đội bóng Thủ đô cũng chia sẻ rằng họ không ủng hộ phương án dời V-League sang năm 2022 của VPF. Được biết, Hà Nội FC cũng đã gửi ý kiến phản hồi lên BTC.

"Chúng tôi mong muốn BTC tiếp tục nghiên cứu, đánh giá ý kiến từ các chuyên gia, đội bóng để tìm ra phương án tối ưu nhằm đảm bảo lợi ích cho VPF, nhà tài trợ và tất cả các CLB ở V-League lẫn giải hạng Nhất", ông Nguyễn Quốc Tuấn nói thêm.

Tiền vệ HAGL nói điều bất ngờ về HLV Kiatisak

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Choong Kyun Park Hang Seo CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT