Quảng cáo

Minh Vương: 'Tôi biết đến HAGL là nhờ HLV Kiatisak'

Thứ bảy, 24/07/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trần Minh Vương đã có những chia sẻ hết sức chân thành về tình cảm mà anh dành cho Zico Thái.

VIDEO: Công Phượng "toát mồ hôi hột" với bài tập của HLV Kiatisak (Nguồn: FBNV)

Mới đây, HLV Kiatisak đã đăng lên trang cá nhân video con gái ông trò chuyện cùng 2 cầu thủ HAGL. Cụ thể, cô con gái út Kittaya đã có cuộc nói chuyện trực tuyến kéo dài gần 12 phút cùng với Minh Vương và Xuân Trường.

Nhân vật chính của buổi trò chuyện trên là Minh Vương và Kittaya, còn tiền vệ Lương Xuân Trường đóng vai "phiên dịch" cho đồng đội.

Minh Vương tỏ ra khá cởi mở, anh chia sẻ rằng: "Suy nghĩ về bóng đá của tôi đã thay đổi nhờ HLV Kiatisak. Ông ấy giúp tôi hiểu rõ ràng tấn công hay phòng ngự như nào là tốt nhất.

HLV Kiatisak chính là thần tượng của tôi, tôi biết đến HAGL là nhờ ông ấy. Zico chơi bóng và truyền cảm hứng cho tôi bằng những bàn thắng và những cú nhảy santo ăn mừng.

minhvuong5_qonn-1200x0
Cuộc nói chuyện diễn ra trong không khí vui vẻ

Mọi người ở Việt Nam cũng hay hỏi tôi sẽ làm gì nếu không đá bóng. Tôi nghĩ tôi sẽ đi học và làm việc ở một công ty như bình thường. Bóng đá là niềm đam mê, là sự nghiệp của chính bản thân tôi khi trưởng thành".

Trước đó, Kittaya Senamuang cũng có cuộc nói chuyện trực tiếp với Văn Toàn. Tiền đạo HAGL dạy cô con gái út của Kiatisak nói tiếng Việt và ngược lại. Cô còn khiến Văn Toàn thích thú khi khoe chiếc áo đang mặc có chữ ký của cầu thủ này.

Thuyền trưởng của CLB HAGL còn có 2 cô con gái xinh đẹp khác là Athicha và Mooktapa. Vừa qua, nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của Athicha, HLV Kiatisak cũng đăng tải những bức ảnh đầy thân thiết giữa hai bố con kèm theo dòng trạng thái cực tình cảm.

'Không thể công nhận HAGL vô địch V-League 2021'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Vương Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT