Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Thứ năm, 05/08/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Với danh sách 31 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đây có thể là đội hình mạnh nhất được vị chiến lược gia người Hàn Quốc sử dụng.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

ĐTQG Việt Nam chỉ còn đúng 1 tháng nữa để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm khách trên sân của Saudi Arabia vào ngày 02/9 trước khi trở lại sân nhà đón tiếp Australia vào ngày 07/9.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng này, mới đây HLV Park Hang Seo đã triệu tập 31 cầu thủ cho đợt hội quân tháng 8. Bên cạnh Đỗ Hùng Dũng tiếp tục vắng mặt do chấn thương, ĐTQG Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng do việc gia đình.

Dưới đây là đội hình mà HLV Park Hang Seo có thể sử dụng ở hai trận đấu quan trọng sắp tới:

Trực tiếp Cerezo Osaka vs Quảng Châu FC: Văn Lâm bắt chính 60566
Văn Lâm sẽ trở lại bắt chính? (Ảnh: Cerezo Osaka)

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 mà Đặng Văn Lâm không thể sang UAE hội quân cùng ĐTQG Việt Nam nên Tấn Trường được giao cho nhiệm vụ đứng trong khung gỗ.

Tuy nhiên, ở vòng loại cuối cùng, Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ có mặt. Với kinh nghiệm thi đấu quốc tế, nhiều khả năng thủ thành thuộc biên chế Cerezo Osaka sẽ được HLV Park Hang Seo tin tưởng.

Tuy nhiên, Văn Lâm sẽ phải nỗ lực hết mình để có thể cạnh tranh với Tấn Trường, Văn Toản hay Văn Hoàng.

Hậu vệ: Trọng Hoàng - Duy Mạnh - Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng - Đoàn Văn Hậu

Với việc Trọng Hoàng và Văn Hậu không gặp phải chấn thương hay án treo giò nào, đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho HLV Park Hang Seo ở hai bên hành lang cánh.

Que-Ngoc-Hai-3

Trong khi đó bộ ba cầu thủ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đã có màn thể hiện tốt ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và đây dường như là ba trụ cột không thể thay thế của ĐTQG Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Tiền vệ: Tuấn Anh - Quang Hải

Sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Indonesia ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đến thời điểm hiện tại, Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở những trận đấu sắp tới.

Đá cặp với tiền vệ của HAGL sẽ là Quang Hải. Với cái chân trái rất ngoan của mình, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC được kỳ vọng sẽ khiến đối phương gặp nhiều khó khăn.

Tuấn Anh: 'Tôi ít đọc sách nhưng nói ít người tin'-63550
Tuấn Anh sẽ đá cặp với Quang Hải?

Tiền đạo: Văn Đức - Tiến Linh - Văn Toàn

Tiến Linh đã có quãng thời gian chơi thăng hoa ở UAE hồi tháng 6 và tiền đạo của Becamex Bình Dương sẽ tiếp tục là mũi nhọn tấn công của ĐTQG Việt Nam. Trong khi đó, Văn Toàn và Văn Đức với tốc độ và kỹ thuật của mình hứa hẹn sẽ tạo ra những đột biến cho đội nhà.

vt
Văn Toàn từng kiếm thành công quả penalty cho ĐTQG Việt Nam trong trận đấu gặp Malaysia.

Ở V-League 2021, bộ ba này đã ghi được tổng cộng 18 bàn thắng sau 12 vòng đấu và sẽ là những quân bài quan trọng ở những trận đấu tới đây.

Dưới đây là đội hình mạnh nhất của ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022:

219852199_951869918996032_4260003910761614340_n
Đội hình mạnh nhất mà HLV Park Hang Seo có thể sử dụng.

CHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam tập trung tháng 8/2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup đội hình mạnh nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo