Quảng cáo

Công Phượng thua cầu thủ Uzbekistan ở sân chơi Việt Nam luôn 'vô đối'

Thứ năm, 30/07/2020 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Công Phượng đã để thua Eldor Shomurodov (Uzbekistan) ở bán kết cuộc bình chọn cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019.

Người hâm mộ Việt Nam luôn tỏ ra vượt trội trong tất cả các cuộc bình chọn của AFC, để giúp những Quang Hải, Văn Quyết... giành các danh hiệu do cổ động viên bình chọn như "Bàn thắng đẹp nhất U23 Châu Á"; "Bàn thắng đẹp nhất AFC Cup".

Những tưởng CĐV Việt Nam luôn "vô đối" và "không thể thua" ở sân chơi bình chọn, thì bất ngờ Công Phượng đã gục ngã trước cầu thủ Eldor Shomurodov (Uzbekistan) ở bán kết cuộc bình chọn cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019.

Theo kết quả được AFC công bố, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam chỉ nhận được 28,176 lượt bình chọn, trong khi Eldor Shomurodov giành chiến thắng với 34.604 phiếu. Tiền đạo của Uzbekistan sẽ tiến vào chung kết để đối đầu với Sunil Chhetri (Ấn Độ).

Trước đó, Công Phượng đã đánh bại cầu thủ Yuya Osaka (Nhật Bản) với tỉ lệ phiếu 64% - 36%. Ở vòng tứ kết, chân sút của CLB TP.Hồ Chí Minh vượt qua người đồng đội tại ĐT Việt Nam là Quang Hải.

Tại Asian Cup 20219, Công Phượng là chân sút hàng đầu của ĐT Việt Nam với 2 bàn thắng. Đây đều là những pha lập công  quý giá giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo tạo nên lịch sử khi tiến vào tứ kết.

VIDEO: Công Phượng thay đổi thế nào khi thi đấu cho TPHCM? (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Eldor Shomurodov Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT