Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi chiêu mộ Anh Đức không phải để ghi bàn'

Thứ tư, 29/07/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức tiết lộ lý do chính chiêu mộ tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức về HAGL.

Sau khi VPF thông báo giải VĐQG vẫn diễn ra bình thường, ông chủ HAGL Đoàn Nguyên Đức đã có bài phát biểu với VnExpress về quyết định này. Theo đó bầu Đức cho rằng tình hình dịch bệnh hiện nay diễn biến rất phức tạp, có thể một tháng hoặc vài tháng, thậm chí đến hết năm 2020.

Tuy nhiên không phải đội bóng nào cũng có đủ tiềm lực về tài chính và con người để theo được với diễn tiến của V-League. Vì vậy ông thông cảm với đề xuất dừng giải của một số đội bóng.

Về phía đội bóng phố Núi, bầu Đức nói thêm: "Tôi sẽ quyết định theo số đông. Dù thế nào tôi vẫn trả lương thưởng cho các cầu thủ đầy đủ".

Hiện tại HAGL đang đứng vị trí khá tốt trên BXH, đây là cơ hội bứt phá và đạt thứ hạng cao khi hết mùa. Nhưng ông Đức một lần nữa nhắc lại: "HAGL chưa nghĩ đến chức vô địch, xét theo lý thuyết vẫn có khả năng xuống hạng. Như lâu nay tôi khẳng định, HAGL tham dự chỉ để cho vui nên không nghĩ nhiều đến kết quả. Đội thắng thì mừng, thua cũng không sao".

Để chứng minh cho lời nó đó, bầu Đức viện dẫn bản hợp đồng Anh Đức, người vừa chuyển tới HAGL ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

"Lấy ví dụ việc chiêu mộ Anh Đức. Nếu cần một người ghi bàn, tôi đã không ký hợp đồng với một cầu thủ 35 tuổi và nghỉ thi đấu 6 tháng qua. Tôi chọn Anh Đức vì cậu ấy có thể truyền đạt kinh nghiệm và dìu dắt các cầu thủ HAGL hiện nay".

Lúc này HAGL đang cho cầu thủ xả trại 5 ngày khi V-League tạm hoãn. Sau đó các cầu thủ tập trung trở lại tập luyện đợi thông báo tiếp theo từ BTC V-League.

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đức hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT