Quảng cáo

Vòng loại World Cup 2022 tiếp tục bị hoãn?

Thứ năm, 30/07/2020 21:05 PM (GMT+7)

Trong cuộc họp mới đây, chủ tịch FIFA - Gianni Infantino cho biết khả năng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á quay trở lại vào tháng 10 vẫn còn bỏ ngỏ.

Chiều ngày 29/7 vừa qua, cuộc họp trực tuyến giữa FIFA và các liên đoàn thành viên cũng như các lãnh đạo cấp cao của các châu lục đã diễn ra. Nội dung bàn về kế hoạch tổ chức nhiều giải đấu cuối năm của thế giới cũng như các châu lục. Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn là người đại diện cho Việt Nam.

Một trong những nội dung được đưa ra thảo luận ở cuộc họp này là kế hoạch tổ chức các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Ở khu vực châu Á, trước những lo lắng của các thành viên tham dự cuộc họp về vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10 và tháng 11/2020, FIFA khẳng định sẽ cùng với AFC theo dõi bám sát tình hình trước khi đưa ra các quyết định tiếp theo.

vong loại World Cup tiep tuc hoan

Có thể hiểu các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10 và 11 sắp tới vẫn chưa chắc chắn được diễn ra. Vì thực tế, với diễn biến phức tạp của dịch bệnh như thời điểm hiện tại, các đội tuyển sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày mỗi khi thi đấu trên sân khách. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới chuyên môn, cũng như kết quả của trận đấu.

Cũng trong buổi họp này, FIFA cũng đánh giá cao những gì bóng đá Việt Nam đã làm được trong thời gian qua khi đã tổ chức được 400 trận đấu cả chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp. Đặc biệt, luôn có trung bình có gần 8000 khán giả đến theo dõi trong một trận đấu tại V.League.

Đến lúc này, bóng đá Việt Nam có thể xem là đã trở lại một cách ngoạn mục trong hoàn cảnh nhiều nước trên thế giới vẫn còn oằn mình trước sức ép của dịch bệnh

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT