Quảng cáo

NÓNG: Messi chính thức có bến đỗ mới

Thứ ba, 10/08/2021 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đã đồng ý gia nhập PSG và thương vụ sẽ được thông báo chính thức trong ngày hôm nay (10/8).

Fabrizio Romano, Marca, Sky Sports và L'Equipe đồng loạt khẳng định Messi đã chính thức đồng ý gia nhập PSG. Siêu sao người Argentina chuẩn bị đáp chuyến bay đến Paris để hoàn tất mọi thủ tục cuối cùng với đội bóng nước Pháp ngay trong hôm nay 10/8.

Cụ thể, Messi sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo lựa chọn gia hạn một năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Mức lương mà Messi được nhận ở đội bóng mới sẽ là 35 triệu euro/mùa.

Messi
Messi chính thức đồng ý đến PSG. Ảnh: Marca

Trước đó, có thông tin cho rằng Barca bất ngờ đề nghị hợp đồng với Messi, nhưng siêu sao người Argentina đã từ chối và lựa chọn Paris Saint Germain, nơi anh sẽ được tái ngộ người đồng đội cũ Neymar cùng những người bạn ở ĐTQG Argentina như Di Maria hay Parades.

Theo dự kiến, PSG cũng đã thuê sẵn tháp Eiffel trong ngày hôm nay 10/8 để chào đón chủ nhân 6 Quả bóng vàng. Dự kiến, mọi thứ sẽ được hoàn tất trong một vài giờ tới.

Tờ Marca cho hay, Messi nhiều khả năng sẽ lựa chọn số áo 30 ở đội bóng mới. Trước đó, Neymar được cho là chủ động nhường người đàn anh số 10 nhưng Messi từ chối và lựa chọn số 30, số áo anh từng khoác khi mới ra mắt đội một Barcelona.

Messi sẽ khiến quỹ lương của PSG ‘phình to’ như thế nào?

‘Gã khổng lồ’ chia tay 10 ngôi sao, chốt lương ‘cực khủng’ với Messi

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT