Quảng cáo

Messi sẽ khiến quỹ lương của PSG ‘phình to’ như thế nào?

Thứ ba, 10/08/2021 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Gần như chắc chắn, siêu sao người Argentina sẽ gia nhập đội bóng nước Pháp trong mùa hè này.

Sau khi chia tay Barca trong nước mắt, Messi được cho là sẽ sớm gia nhập PSG. Và theo AS, tiền đạo 34 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và hưởng mức lương 650 nghìn bảng/tuần.

Với mức thu nhập như vậy giúp anh trở thành người hưởng lương cao nhất tại đội bóng thủ đô Paris, vượt qua Neymar với mức thù lao 490 nghìn bảng/tuần. Thậm chí, con số này của El Pulga còn gấp đôi những gì mà Mbappe nhận được kể từ năm 2017 đến nay (310 nghìn bảng/tuần).

lionel-messi-neymar-kylian-mbappe-barcelona-psg-gfx_1tbhbnvouy7yb1pd28origivqn_afga-compressed-1628332333
Messi, Neymar và Mbappe sẽ là những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại PSG

Những người có thu nhập cao tiếp theo của PSG là Marquinhos, Marco Verratti, Angel Di Maria và Keylor Navas - tất cả các cầu thủ này đều bỏ túi hơn 200.000 bảng/tuần. Hai ngôi sao mới gia nhập đội bóng là Sergio Ramos và Gianluigi Donnarumma cũng nhận được đãi ngộ hậu hĩnh với số tiền 200.000 bảng/tuần.

Hai tân binh còn lại là Achraf Hakimi và Georginio Wijnaldum nhận khoảng 160.000 bảng/tuần. Trong khi đó, Mauro Icardi, Leandro Paredes, Ander Herrera và Julian Draxler đều kiếm được hơn 120 nghìn bảng/tuần.

TOB-GRAPHIC-PSG-WAGES-compressed (3)
Mức lương của các cầu thủ PSG

Ngoài ra những cái tên còn lại cũng nhận mức lương trên dưới 50 nghìn bảng/tuần. Nếu tính tổng số tiền mà PSG trả cho các cầu thủ đội một mỗi tuần sẽ rơi vào khoảng 4,5 triệu bảng, đây là số tiền rất lớn đối với một bóng.

Và nếu làm thêm một phép toán đơn giản nữa thì quỹ lương của Gã nhà giàu trong một năm sẽ là hơn 233 triệu bảng, đó là chưa kể đến các khoản thưởng.

Báo Tây Ban Nha khẳng định Mbappe sẽ gia nhập Real nếu Messi đến PSG

Đội hình Barca thay đổi ra sao sau khi Messi ra đi?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi gia nhập PSG PSG lương Messi ở PSG quỹ lương PSG Neymar Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT