Quảng cáo

‘Gã khổng lồ’ chia tay 10 ngôi sao, chốt lương ‘cực khủng’ với Messi

Thứ ba, 10/08/2021 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, “Gã khổng lồ” nước Pháp - PSG sẵn sàng đẩy đi 10 cái tên trong đội hình để dọn chỗ đón Lionel Messi.

Theo nguồn tin từ The Athletic, để chuẩn bị cho việc ký hợp đồng với Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, PSG đang lên kế hoạch thanh lý 10 ngôi sao trong đội hình của mình. Đây là việc làm cần thiết của đội bóng nước Pháp để cân bằng ngân sách, đồng thời cải tổ lại đội hình khi chia tay những cái tên không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Pochettino.

messi-deja-barcelona-getty
Messi khiến nhiều ngôi sao tại PSG không còn chỗ đứng (Ảnh: Internet)

Theo đó, những ngôi sao có tên trong danh sách lần này của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bao gồm: Abdou Diallo, Thilo Kehrer, Idrissa Gueye, Rafinha, Mauro Icardi, Julian Draxler, Keylor Navas, Di Maria, Pablo Sarabia và Ander Herrera. Dự kiến, PSG sẽ bán đứt hoặc cho mượn những cầu thủ kể trên ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Song song với đó, PSG được cho là cũng đã chính thức gửi lời đề nghị đến Messi. “Gã khổng lồ” nước Pháp sẵn sàng trao cho siêu sao 34 tuổi bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm tùy chọn gia hạn 1 năm, cùng với đó là mức lương “khủng” rơi vào khoảng 35-40 triệu euro mỗi mùa.

Về phía Lionel Messi, theo những hình ảnh được cung cấp mới nhất, El Pulga vẫn đang có mặt tại nhà riêng ở Barcelona. Siêu sao người Argentina được cho là sẽ không có mặt Paris cho đến ý đạt mọi thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

CĐV Inter buộc tội Lukaku 'quỳ gối vì đồng tiền' của Chelsea

Hoàng thân Qatar: 'Thương vụ Messi đã hoàn tất 100%'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Messi về PSG Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT