Quảng cáo

Messi phá vỡ im lặng về PSG, tương lai Mbappe chính thức sáng tỏ

Thứ tư, 11/08/2021 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức gia nhập PSG, Messi đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn về bến đỗ mới và về hai ngôi sao Neymar cũng như Mbappe.

Những phát biểu đáng chú ý của Messi và chủ tịch PSG,  Al-Khelaifi trong buổi họp báo lần này:

 

Buổi họp báo chính thức kết thúc

Messi chụp ảnh cùng chủ tịch PSG trước khi rời đi trong tràng pháo tay.

Messi phá vỡ im lặng về PSG, tương lai Mbappe chính thức sáng tỏ 68462
 

Messi nói về cuộc sống mới tại Pháp

"Tôi đã nói với Leonardo (giám đốc thể thao của PSG) rằng tôi muốn gia đình mình được sống hạnh phúc và thoải mái ở Paris. Tôi đang có một trải nghiệm mới, bóng đá ở đâu cũng giống nhau, và trong phòng thay đồ, tôi có nhiều bạn, những người chắc chắn sẽ giúp tôi thích nghi nhanh chóng. Tôi đã sẵn sàng từ khía ạnh thể thao đến khía cạnh gia đình. Paris là một thành phố tuyệt vời và chúng tôi hiện đang rất hạnh phúc".

 

Chủ tịch PSG nói về luật Công bằng tài chính

"Tôi đã chờ đợi câu hỏi này. Chúng tôi luôn tôn trọng luật Công bằng tài chính. Chúng tôi đã kiểm tra với nhân viên tài chính của mình và chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể ký hợp đồng với Messi. Điều mà giới truyền thông cần tập trung không chỉ là tiêu cực mà còn là mặt tích cực cậu ấy sẽ đem đến".

 

Messi nói về việc đối đầu Barcelona

"Có lẽ mọi người đều biết tình yêu mà tôi dành cho câu lạc bộ (Barcelona), nơi tôi đã gắn bó từ khi còn là một đứa trẻ. Nó sẽ luôn là nhà của tôi, và chúng ta sẽ phải chờ xem liệu chúng tôi có gặp nhau ở Champions League hay không. Sẽ thật lạ lẫm nếu trở lại Camp Nou trong một màu áo khác, nhưng đây là bóng đá và điều đó có thể xảy ra".

 

Tương lai Mbappe được làm rõ

Ông Al-Khelaifi cho hay: "Mbappe? Cậu ấy là cầu thủ của PSG. Cậu ấy đã công khai trước truyền thông rằng cậu ấy không muốn rời đội ... Cậu ấy chắc chắn sẽ ở lại!"

 

Messi nói về Champions League

"Không dễ để vô địch Champions League. Bạn có thể sở hữu một đội hình tốt nhất nhưng vẫn không thể giành chiến thắng. Những chi tiết có thể khiến bạn bị loại. Champions League rất khó và PSG có lẽ cũng đã biết điều này. Theo tôi, đội bóng phải duy trì một tập thể đoàn kết và mạnh mẽ. Và cũng cần một chút may mắn".

 

Chủ tịch PSG nói về mục tiêu của đội bóng

Ông Nasser Al-Khelaifi cho hay: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, giành mọi danh hiệu. Nhưng chúng tôi chưa giành được bất cứ điều gì. Chúng tôi phải làm việc, giành chiến thắng trong các trận đấu. Để giành được danh hiệu, chúng tôi cần một tâm lý thoải mái và tinh thần kỷ luật cao".

 

Messi nói về Neymar và Mbappe

Messi: "Đó thực sự là một điều điên rồ và tôi vô cùng hạnh phúc khi được chơi cạnh Mbappe và Neymar. Tôi muốn chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình với toàn đội. Thật tuyệt vời. Tôi sẽ được chơi với những cầu thủ giỏi nhất. Đó là một trải nghiệm thật khó tin với tôi".

 

Buổi họp báo chính thức bắt đầu

Messi và chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi sẽ trả lời họp báo.

Messi: "Thật khó để thay đổi sau một thời gian dài như vậy. Nhưng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tôi rất vui mừng khi sắp được trở lại tập luyện. Tôi nóng lòng được gặp đồng đội của mình và bắt đầu kỷ nguyên mới này".

Ông Al-Khelaifi cho hay: 

"Tôi rất vui và tự hào khi có thể giới thiệu Messi với tư cách là một cầu thủ của PSG. Hôm nay là một ngày lịch sử với câu lạc bộ và thế giới bóng đá. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với chúng tôi. Leo là người duy nhất giành được 6 Quả bóng vàng. Anh ấy đã chơi thứ bóng đá đầy ma thuật và thật vinh dự khi có anh ấy ở đây. Thật tuyệt vời".

Trực tiếp họp báo: Messi lên tiếng về việc gia nhập PSG-68440
 

Messi và gia đình đã chính thức có mặt tại buổi họp báo. Các quan chức của PSG cũng đã xuất hiện tại đây.

 

Ngày bận rộn của Messi

Theo Sport, sau khi kết thúc buổi họp báo hôm nay, Messi sẽ tiếp tục trả lời phỏng vấn độc quyền một số phương tiện truyền thông Pháp khác nhau và sau đó, siêu sao 34 tuổi sẽ chụp hình trong màu áo PSG.

 

Áo đấu của Messi nhanh chóng "cháy hàng"

Theo xác nhận từ Football-espana, mẫu áo đấu của Messi đã “cháy hàng” sau khoảng thời gian kỷ lục, chỉ 30 phút sau khi được bày bán trực tuyến. Được biết, mẫu áo của Lionel Messi sẽ có giá vào khoảng 107,99 euro (tương đương gần 3 triệu đồng). 

Trực tiếp họp báo: Messi lên tiếng về việc gia nhập PSG 68428
 

Sân nhà của PSG đã sẵn sàng chào đón Messi

Các cổ động viên của PSG đã có mặt bên ngoài sân vận động và sẵn sàng cho buổi họp báo của Messi.

Trực tiếp họp báo: Messi lên tiếng về việc gia nhập PSG 68425
Trực tiếp họp báo: Messi lên tiếng về việc gia nhập PSG 68426

Vào ngày hôm qua (10/8, giờ Việt Nam), Lionel Messi đã chính thức có mặt tại Pháp và hoàn tất quá trình kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng PSG. Sau khi đã trở thành người của đội bóng thủ đô Paris, siêu sao người Argentina sẽ chính thức có buổi họp báo để ra mắt đội bóng mới vào lúc 16h00 ngày hôm nay (11/8). 

Messi thiết lập thành tích ấn tượng dù vẫn chưa ra sân cho PSG

HLV Koeman hào hứng chỉ ra cái tên sẽ thay thế Messi tại Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi họp báo Messi PSG Neymar Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT