Quảng cáo

Maguire gửi thông điệp đặc biệt sau bản án tù treo

Thứ tư, 26/08/2020 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Vài giờ sau khi tòa án Hy Lạp đưa ra cáo buộc và bản án sơ thẩm cho Harry Maguire, trung vệ này đã có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang Instagram của mình.

Harry Maguire đã phải nhận một bản án sơ thẩm từ tòa án Hy Lạp, sau khi dính líu tới một vụ ẩu đả tại đảo Mykonos. Cùng với bản án, Maguire còn bị quy kết 3 tội danh bao gồm gây rối, chống đối người thi hành công vụ và tấn công người thi hành công vụ.

Vài giờ sau khi đón nhận bản án (hiện chưa phải là bản án chính thức), cùng 3 tội danh từ Hy Lạp, Maguire đã chia sẻ một thông điệp đầy ẩn ý trên trang instagram cá nhân.

Thông điệp cụ thể của Maguire là: "Ba điều không thể bị che giấu, đó là mặt trời, mặt trăng và sự thật".

Maguire, MU, đội trưởng MU, án tù Maguire

Đây là một trong những câu kinh của đạo Phật. Có lẽ, trung vệ người Anh muốn mượn "ba điều không thể bị che giấu" này làm lời biện minh cho những tội danh mà anh bị cáo buộc.

Được biết, Maguire đã khẳng định mạnh mẽ sự vô tội của mình. Anh cho rằng mình bị oan. Luật sư của Maguire đang tiến hành kháng cáo trong thời gian cầu thủ này tạm thời bay về Anh.

Anh trai Maguire - Laurence chia sẻ: "Điều này thật điên rồ, bất cứ ai quen Harry (Maguire) đều hiểu toàn bộ chuyện này là bịa đặt.

Sau phiên điều trần hôm nay (thứ Ba theo giờ Anh), tôi đã hướng dẫn nhóm luật sư pháp lý của tôi lập tức thông báo với tòa án Hy Lạp rằng chúng tôi sẽ kháng cáo. Tôi vẫn tin tưởng về sự vô tội của chúng tôi trong vụ việc này"

Theo diễn giải của Maguire và những người liên quan trước đó, nguyên nhân tới từ việc em gái của cầu thủ này đã bị một nhóm người sử dụng kim tiêm bơm một chất lạ vào cơ thể. Chính điều này đã gây nên màn ẩu đả của nhóm người Anh với những kẻ này. Sau đó nhóm Maguire (nhóm bị hại) lại bị cảnh sát bắt. Do đó, Maguire cũng như anh trai mình đều cho rằng họ vô tội.

Đội trưởng MU bị cảnh sát bắt giữ

NÓNG: Đội trưởng MU đối mặt án tù từ tòa án Hy Lạp

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maguire MU đội trưởng MU án tù Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo