Quảng cáo

Sanchez không thể chịu nổi MU dù chỉ một ngày

Thứ sáu, 04/09/2020 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức rời MU, Alexis Sanchez mới có thể giãi bày những nỗi lòng của mình trong giai đoạn khó khăn tại sân Old Trafford.

Sau giai đoạn thăng hoa trong màu áo Arsenal, Alexis Sanchez gia nhập MU vào thị trường chuyển nhượng năm 2018 với rất nhiều kỳ vọng. Ngôi sao người Chile cũng nhận mức đãi ngộ kỷ lục lên tới 500.000 bảng mỗi tuần, tuy nhiên quãng thời gian 2 năm tại sân Old Trafford hóa ra lại là thời kỳ đen tối nhất sự nghiệp của anh.

Mới đây, tân binh của Inter Milan đã lên tiếng để chia sẻ những nỗi lòng của mình trong giai đoạn khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Trên trang cá nhân, Alexis Sanchez cho biết:

"Tôi muốn nói một chút về đội bóng MU mà tôi từng khoác áo, về những điều khiến tôi trông có vẻ tệ hại, và... Chà, về những trải nghiệm của tôi khi là người của CLB đó. 

Sanchez
Sanchez gia nhập MU với nhiều kỳ vọng (Ảnh: Getty)

Đầu tiên, tôi đã có thỏa thuận để gia nhập Man City. Nhưng mọi thứ sau đó không thành, thế là tôi được mời đến MU. Đó thực sự là một lời đề nghị hấp dẫn và một điều gì đó tốt đẹp đối với tôi. Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã thích MU. Tốt thôi, sau đó tôi đã ký hợp đồng và không biết những gì đằng sau hậu trường của CLB.

Trong những ngày đầu ở đội bóng mới, có những chuyện tôi không thể nhận ra cho tới tận lúc gia nhập. Trong buổi tập đầu tiên, tôi đã nhận ra rất nhiều thứ. Tôi trở về nhà và nói với người đại diện: 'Liệu có thể hủy hợp đồng và trở lại Arsenal được không?' Họ đều cười và nó rằng có gì đó không ổn, nhưng mọi chuyện đã xong, tôi đã ký hợp đồng với MU rồi", Sanchez tiết lộ muốn rời MU ngay sau ngày đầu tiên.

"Sau đó, mọi chuyện tiếp tục diễn ra không như mong đợi. Ở trong một đội bóng, chúng tôi phải coi nhau như một gia đình, nhưng tôi không nhận thấy điều đó ở CLB này. Nhiều người không hiểu điều gì xảy ra với CLB, nhưng một khi có vấn đề, họ luôn đổ lỗi cho tôi.

sanchez
Sanchez chỉ còn là cái bóng của chính mình ở MU (Ảnh: Getty)

Có những trận tôi không ra sân. Có trận chỉ 20 - 30 phút, nhưng tôi vẫn luôn bị đổ lỗi. Dĩ nhiên là tôi có tự trách mình, tôi muốn mình phải thi đấu mạnh mẽ hơn nhiều.

Sau đó tôi gặp những chấn thương, họ vẫn chỉ trích và nói ra những điều không đúng sự thật. Tôi tức giận vì mình từ ngôi sao ở Ngoại hạng Anh biến thành người thừa ở đội bóng. Tôi lao vào tập luyện nhưng mọi thứ không thể cải thiện.

Sau đó tôi có nói với HLV là muốn được ra đi. Tại MU, có rất nhiều điều đã ảnh hưởng đến tôi. Tôi nói điều này chỉ là để chia sẻ những gì mình phải trả qua ở CLB cũ. Dù sao tôi cũng phải cảm ơn CLB Man Utd."

Tân binh của MU sẽ tiễn Pogba ra đường

MU thất bại thảm hại với thương vụ Alexis Sanchez

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez MU Inter Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo