Quảng cáo

Hà Lan vs Ba Lan: 'Cơn lốc da cam' trở lại?

Thứ sáu, 04/09/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Hà Lan và Ba Lan sẽ bước vào trận đấu mở màn Natiions League. Không đội bóng nào muốn thua ở trận đấu này, đặc biệt trong bảng đấu có sự góp mặt của cả Ý và Bosnia.

Nhận định Hà Lan vs Ba Lan - Nations League

1h45 ngày 5/9 | SVĐ: Johan Cruyff Arena

Hà Lan đối đầu Ba Lan trong trận đấu đầu tiên tại bảng A, trong khuôn khổ Nations League. Bảng đấu này được coi là một trong những bảng đấu khá 'xương xẩu' với sự góp mặt của Đức, Italia, Ba Lan và Bosnia. Bởi lẽ đó, cả Hà Lan và Ba Lan đều đặt quyết tâm cao trong trận đấu mở màn này. 

Hà Lan chính là nhà Á quân của Nations League 2019. Dưới sự dẫn dắt của HLV Koeman, The Orange đã đi tới trận chung kết và chỉ chịu thua trước Bồ Đào Nha. 

Mùa này, HLV Koeman đã chuyển sang dẫn dắt CLB Barca. Do đó, màn trình diễn của ĐT Hà Lan sau khi thay tướng cũng là điều mà NHM bóng đá chờ đợi trong trận đấu này. Thay thế ông Koeman là HLV 62 tuổi Dwight Lodeweges.

Nhận định Hà Lan vs Ba Lan, Hà Lan vs Ba Lan, Nations League
Danh sách triệu tập của ĐT Hà Lan tại Nations League - Ảnh: Twitter

Mỗi khi nói tới bóng đá Hà Lan, người ta lại nói đến những ngôi sao kiệt xuất trong bình diện bóng đá châu Âu. Sau thế hệ vàng năm 2010, lứa Van Dijk, Depay, De Jong được coi như những niềm hy vọng lớn lao giúp bóng đá Hà Lan trở lại. Ở cuộc chạm trán Ba Lan sắp tới, bộ ba kể trên đều góp mặt đầy đủ. 

Về phía Ba Lan, đội bóng Đông Âu lại thiếu vắng Lewandowski trong chuyến làm khách tới Amsterdam. Trọng trách trong trận đấu này của Ba Lan sẽ dồn lên đôi vai của những cái tên quan trọng còn lại là Piatek và Zienlinski. 

Nhận định Hà Lan vs Ba Lan, Hà Lan vs Ba Lan, Nations League
Ba Lan thiếu vắng chân sút số 1 Lewandowski - Ảnh: Internet

Tại Nations League năm ngoái, Ba Lân không có được phong độ tốt khi không giành được một chiến thắng nào. Trong 4 trận đấu tại vòng bảng, Ba Lan chỉ có được 2 trận hòa và 2 trận thua trước Bồ Đào Nha và Italia (Nations League 2019 chỉ có 3 đội bóng trong 1 bảng đấu). 

Bỏ qua thành tích không tốt tại Nations League 2019, Ba Lan có phong độ ấn tượng hơn tại vòng loại EURO 2020. "Đại bàng trắng" chỉ thua 1 trong số 11 trận gần nhất. Đó là những con số không biết nói dối và cũng là lý do Hà Lan không thể coi thường Ba Lan, dù đội bóng tới từ Đông Âu thiếu vắng đi chân sút số 1 của mình. 

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Ba Lan

Hà Lan: Cillessen (GK); Dumfires, De Vrij, Van Dijk, Ake; De Roon, De Jong, Wijnaldum; Babel, Depay, Luke de Jong.

Ba Lan: Szczesny (GK); Bereszynski, Glik, Bednarek, Karbownik; Goralski, Krychowiak, Szymanski, Zielinski, Grosicki; Piatek.

Ý vs Bosnia: 'Bài test' cho Thiên thanh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT