Quảng cáo

Ý vs Bosnia: 'Bài test' cho Thiên thanh

Thứ sáu, 04/09/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Ý và Bosnia sẽ bước vào loạt trận đầu tiên tại Nations League năm nay. Nằm trong bảng đấu có cả sự góp mặt của Hà Lan, Ý và Bosnia cùng đặt quyết tâm cao nhất trong trận mở màn này.

Nhận định Ý vs Bosnia - Nations League 2020/2021

1h45 ngày 5/9 | SVĐ: Artemio Franchi

ĐT Ý sẽ bắt đầu chiến dịch Nations League vào thứ Sáu tới đây, tại Florence. Đối thủ của Azzurri trong trận đấu này là Bosnia. Đây là trận đấu đầu tiên của Italia kể từ sau chiến thắng 9-1 trước Armenia tại vòng loại cuối cùng của EURO 2020 diễn ra từ tháng 11/2019. Trong khi đó, lần cuối Bosnia thi đấu một trận cấp ĐTQG là cuộc đụng độ Liechtenstein cũng tại vòng loại này.

Ở kỳ Nations League trước, Italia đã không thể hiện được những gì tốt nhất. Tại bảng đấu có Bồ Đào Nha và Ba Lan, đội bóng có biệt danh Azzurri chỉ có được 1 chiến thắng sau 4 trận đấu, xếp nhì bảng chung cuộc sau Bồ Đào Nha - đội bóng đã lên ngôi vô địch sau đó.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Mancini đã thực sự lột xác chỉ sau 1 năm. Italia sẽ bước vào cuộc đối đầu Bosnia rạng sáng 5/9 tới đây với phong độ ấn tượng. Italia hiện đang có chuỗi 11 trận thắng liên tiếp, và họ sẽ tiếp tục hướng tới 1 chiến thắng nữa trước Bosnia trước khi bước vào cuộc đụng độ nảy lửa với Hà Lan vào ngày 7/9.

Trong 10 trận đấu tại vòng loại EURO 2020 mà Italia vừa hoàn thành cách đây vài tháng, đội bóng này đã giành chiến thắng cả 10 trận, ghi tới 37 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 bàn.

Về phía Bosnia, đội bóng Nam Âu đã giành quyền thăng hạng lên League A nhờ đứng đầu bảng số 3, League B của mùa 2019. Sẽ hơi lằng nhằng để mô tả về thể thức các hệ thống League tại Nations League, nói ngắn gọn, Bosnia đã có một mùa giải tốt tại Nations League năm ngoái. Với việc góp mặt tại bảng đấu gồm Hà Lan, Ý và Ba Lan năm nay, Bosnia biết mình phải làm gì trong từng trận đấu.

Chắc chắn đoàn quân của HLV Dusan Bajevic sẽ là những thử thách không nhỏ cho các ông lớn của giải đấu này.

Thông tin lực lượng

Đội hình dự kiến Ý vs Bosnia

Ý (4-3-3): Sirigu (GK); Di Lorenzo, Bonucci, Bastoni, Biraghi; Jorginho, Barella, Gagliadini; Chiesa, Zaniolo, Immobile.

Bosnia (4-3-3): Sehic (GK); Civic, Bicakcic, Sunjic, Kolasinac; Dulijevic, Besic, Cimirot; Hodzic, Visca, Dzeko.

Đức vs Tây Ban Nha: Sàn diễn cho tân binh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Ý vs Bosnia Ý vs Bosnia Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT