Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 8/9: Sao Real Madrid trên đường đến United

Thứ ba, 08/09/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

MU đẩy nhanh vụ chiêu mộ sao Real Madrid, 5 cầu thủ trên đường rời United hay Bale có thể đến MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (8/9).

MU đẩy nhanh vụ chiêu mộ sao Real Madrid

Theo MEN Sport, MU đang quyết đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ hậu vệ Sergio Reguilon của Real Madrid. Nhà báo Fabrizio Romano cũng xác nhận đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm gửi lời đề nghị chính thức đến đương kim vô địch La Liga.

reguilon
MU đẩy nhanh thương vụ Reguilon (Ảnh: Internet)

Mùa giải năm ngoái, Reguilon được Real Madrid cho mượn ở Sevilla. Hậu vệ trẻ này thi đấu ấn tượng và góp công lớn giúp đội bóng xứ Andalusia vô địch Europa League. Nếu có được Reguilon, MU sẽ có thêm một nhân sự chất lượng bên hành lang cánh trái.

5 cầu thủ trên đường rời United

Theo ESPN, MU vẫn đang tiếp tục kế hoạch thanh lọc đội hình. MU được cho là sẽ lắng nghe lời đề nghị với 5 cái tên Phil Jones, Chris Smalling, Marcos Rojo, Andreas Pereira và Sergio Romero. Tuy nhiên sẽ là không đơn giản để MU đẩy những cầu thủ kể trên ra đi, khi mức lương cao sẽ là rào cản khiến họ khó lòng tìm được đội bóng mới.

MU tái khởi động thương vụ Gareth Bale

Theo Marca, MU có thể sẽ trở lại với thương vụ Gareth Bale trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, trước tin đồn Real Madrid đang muốn đẩy ngôi sao người xứ Wales ra đi ngay lập tức.

Trước đây, MU cũng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao của Real Madrid nhưng chưa từng gửi lời đề nghị chính thức.

Ngoài MU, Tottenham được cho là cũng đang muốn đưa Bale trở lại Ngoại hạng Anh.

Mục tiêu của MU gia nhập Everton

james rodriguez
James Rodriguez gia nhập Everton (Ảnh: Everton)

James Rodriguez, cầu thủ từng là mục tiêu của MU đã chính thức gia nhập một đội bóng Ngoại hạng Anh là Everton. Theo Goal, Everton chỉ phải bỏ ra 22,4 triệu euro để có chữ ký của chủ nhân Chiếc giày vàng World Cup 2014.

Sancho vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU

Bất chấp việc Dortmund không có thiện chí bán lại Sancho, MU vẫn coi tuyển thủ Anh này là mục tiêu hàng đầu trong thị trường chuyển nhượng hè 2020. Theo Manchester Evening News, HLV Solskjaer đã đề nghị ban lãnh đạo MU hỏi mua Sancho thêm một lần nữa.

MU bị chỉ trích vì mua Van de Beek

Cựu sao MU: 'Có lẽ Sanchez đã gặp ma'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Real Madrid Reguilon Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT