Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/9: MU tham vọng ký thêm 3 tân binh

Thứ ba, 08/09/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU tham vọng ký thêm 3 tân binh, Real Madrid muốn tống khứ Gareth Bale hay Arsenal bị từ chối mua sao Lyon là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (8/9).

MU tham vọng ký thêm 3 tân binh

Theo Manchester Evening News, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm 3 tân binh nữa trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford vẫn sẽ là Jadon Sancho, bất chấp việc Dortmund không có ý định nhả người.

sancho
MU chưa từ bỏ Sancho (Ảnh: Getty)

Ngoài Sancho, MU còn đang để mắt tới Sergio Reguilon của Real Madrid hoặc Vitaliy Mykolenko của Dynamo Kiev. Cả hai đều thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trong khi đó ở vị trí trung phong cắm, 2 mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford là  Moussa Dembele và Joshua King.

Real Madrid muốn tống khứ Gareth Bale

Theo Marca, HLV Zidane của Real Madrid đang lên kế hoạch để sớm đẩy Gareth Bale đi ngay trong thị trường chuyển nhượng hè này.

Mối quan hệ giữa ngôi sao người xứ Wales và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đã không thể cứu vãn. Tuy nhiên dù rất muốn sớm tống khứ Bale, hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào chính thức gửi lời đề nghị cho CLB này.

Arsenal bị từ chối mua sao Lyon

Theo RMC Sport, Arsenal đã thất bại trong vụ chiêu mộ ngôi sao Houssem Aouar của Lyon. Đội bóng nước Anh nhiều lần gửi lời đề nghị đến Lyon nhưng liên tục nhận được cái lắc đầu từ đội bóng Pháp.

aouar
Arsenal bị Lyon từ chối vụ Aouar (Ảnh: Getty)

Inter Milan quyết mua Kante

Inter quyết tâm ký hợp đồng với N'Golo Kante của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay - theo Calcio Mercato.

Nerazzurri sẵn sàng bán Joao Mario, Ivan Perisic và Dalbert Henrique để có tiền mua tiền vệ người Pháp, cầu thủ hiện được định giá khoảng 60 triệu bảng. Huấn luyện viên của Inter rất muốn tái hợp với Kante. Trong quá khứ, Conte đã từng làm việc với cầu thủ 29 tuổi ở Chelsea từ năm 2016 đến 2018.

Tương lai của Coutinho chính thức được định đoạt

Theo Marca, HLV Ronald Koeman đã tuyên bố với CLB Barcelona rằng sẽ giữ Coutinho lại trong mùa giải 2020/21. Bất chấp việc Messi đã quyết định ở lại sân Nou Camp, Coutinho được cho là vẫn sẽ giữ một vai trò quan trọng trong đội hình Barca mùa bóng tới.

MU bị chỉ trích vì mua Van de Beek

Cựu sao MU: 'Có lẽ Sanchez đã gặp ma'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá MU chuyển nhượng MU Real Madrid Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT