Quảng cáo

Đại diện sao Brazil đến Anh đàm phán với MU

Thứ ba, 08/09/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Với việc TTCN đang bước vào những ngày cuối cùng, Quỷ đỏ đang hoạt động rất tích cực để hoàn thiện đội hình trước mùa giải mới.

Bước vào kỳ chuyển nhượng hè 2020 với nhiều tham vọng, MU lại khiến NHM không hài lòng khi mới chỉ đem về một tân binh đáng chú ý, đó là tiền vệ Van de Beek. Chính vì lẽ đó, Quỷ đỏ đang đẩy mạnh các thương vụ tiềm năng để nhanh chóng hoàn thiện đội hình trước thời điểm mùa giải mới bắt đầu.

Theo tờ A Bola (Bồ Đào Nha), Man Utd đang tiến rất gần đến chữ ký của hậu vệ Alex Telles của Porto. Được biết, đội ngũ đại diện của ngôi sao 27 tuổi đã bay đến Anh để tiến hành đàm phán với ban lãnh đạo United.

Ảnh 1
Telles trong màu áo ĐTQG Brazil. Ảnh: Getty

Hậu vệ người Brazil chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng chủ quản, chính vì thế MU có thể đón Telles với mức giá tương đối "dễ chịu". Cách đây ít tháng, Porto đã yêu cầu 40 triệu euro cho Telles khi được Chelsea hỏi mua, trước khi The Blues đổi ý và chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester với giá 50 triệu bảng.

Vị trí hậu vệ trái được đánh giá là "tử huyệt" trong đội hình hiện tại của HLV Ole Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy chỉ có 2 cầu thủ ở vị trí này và đều chưa thể có được sự tin tưởng tuyệt đối. Trong khi Luke Shaw liên tiếp gặp chấn thương thì Brandon Williams vẫn chỉ dừng lại ở mức tiềm năng.

Những yếu tố trên đã chỉ ra rằng, Alex Telles là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại. Hậu vệ Nam Mỹ cũng là một mẫu cầu thủ giàu tốc độ và thể lực, điều rất có ích trong quá trình hòa nhập Ngoại hạng Anh.

Ảnh 2
Hậu vệ Porto sở hữu tốc độ rất tốt. Ảnh: Getty

Mang trong mình dòng máu Brazil, không khó hiểu khi Telles sở hữu khả năng hỗ trợ tấn công cực kỳ ấn tượng. Cựu sao Galatasaray đã có tới 13 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân tại mùa giải vừa qua.

Chuyển nhượng MU ngày 8/9: Sao Real Madrid trên đường đến United

Chuyển nhượng 8/9: MU tham vọng ký thêm 3 tân binh

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của James Rodriguez cho Bayern

 

 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Alex Telles Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT