Quảng cáo

CHÍNH THỨC: James Rodriguez cập bến Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 08/09/2020 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Colombia đã chính thức gia nhập Everton sau khi không thể tìm được chỗ đứng tại Real Madrid.

Trên trang chủ, CLB Everton đã chính thức công bố tân binh James Rodriguez từ Real Madrid. Los Blancos đã nhận được 25 triệu euro phí chuyển nhượng, tiền vệ 29 tuổi kí hợp đồng 2 năm với The Toffees kèm điều khoản tự chọn gia hạn thêm 1 năm.

HLV Carlo Ancelotti chính là nhân vật chủ chốt quyết định tới thương vụ này, với vai trò thuyết phục cậu học trò cũ gia nhập sân Goodison Park. Cả 2 đã từng có 2 lần hợp tại tại Real Madrid và Bayern Munich.

Ảnh 1
Tân binh chất lượng của Everton. Ảnh: Getty

Hào hứng trong buổi lễ ra mắt, tiền vệ người Colombia nói: "Tôi thực sự rất hạnh phúc khi gia nhập CLB này, một đội bóng có bề dày lịch sử, và có một HLV hiểu tôi rất rõ. Tôi mong muốn đạt được những điều tuyệt vời tại đây và các chiến thắng, mục tiêu của bất cứ ai."

"Tôi tin rằng, với Carlo và đội ngũ của ông ấy, chúng tôi có thể giành được những thành tích và đó chính là lý do tôi quyết định gia nhập Everton."

Trong 6 năm gắn bó tại sân Bernabeu, James Rodriguez chỉ thực sự đạt đến đỉnh cao dưới thời chiến lược gia người Ý. Tuy nhiên sau khi Ancelotti rời đi, James gần như không thể chen chân vào hàng tiền vệ với những hảo thủ như Casemiro, Toni Kroos hay Luka Modric.

Tại Bayern Munich, HLV Ancelotti cũng đã mang cậu học trò cũ tới Bundesliga. Điều này đã giúp tiền vệ Colombia hồi sinh phần nào với 9 bàn thắng và 9 kiến tạo trong mùa giải đầu tiên.

Chuyển nhượng MU ngày 8/9: Sao Real Madrid trên đường đến United

Chuyển nhượng 8/9: MU tham vọng ký thêm 3 tân binh

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của James Rodriguez cho Bayern

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá James Rodriguez Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT