Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/9: Siêu sao Real trên đường đến United

Thứ năm, 10/09/2020 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Real trên đường đến United, tiền đạo Na Uy mơ về Old Trafford, MU đạt bước tiến lớn vụ Sancho... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (10/9).

Siêu sao Real trên đường đến United

Theo Marca, Los Blancos sẵn sàng để Gareth Bale ra đi nếu nhận được 24 triệu euro, mức giá rất thấp so với giá trị của siêu sao xứ Wales. Thậm chí, Kền kền trắng chấp nhận chi trả 50% lương của tiền đạo 31 tuổi để nhanh chóng giải quyết xong cái gai trong mắt HLV Zidane.

Hiện tại, Manchester United và Tottenham là 2 bến đỗ tiềm năng nhất của Bale. Tuy nhiên, chỉ có MU là đủ tiềm lực tài chính để thực hiện thương vụ này, vì Spurs vẫn đang thực thi chính sách thắt lưng buộc bụng.

Ảnh 1
Bale rộng cửa đến Man Utd. Ảnh: Squawka

Tiền đạo Na Uy mơ về Old Trafford

Tiền đạo Joshua King vẫn đang rất khát khao quay trở lại khoác áo Quỷ đỏ, nơi anh đã trưởng thành với tư cách một cầu thủ trẻ. Chân sút người Na Uy vẫn là trụ cột của  Bournemouth  mùa trước. Tuy nhiên, Cherries đã bắt đầu mất đi các cầu thủ ngôi sao của họ sau khi xuống hạng.

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, King hi vọng cũng sẽ được ra đi và quay về đội bóng cũ. Với việc HLV người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer cũng muốn có thêm một tiền đạo dự bị, thỏa thuận có thể đạt được trong những tuần tới.

Ảnh 2
King luôn muốn khoác áo MU. Ảnh: Getty

MU đạt bước tiến lớn vụ Sancho

Theo The Guardian, đội chủ sân Old Trafford đã đạt một số thỏa thuận cá nhân ban đầu với tiền vệ 20 tuổi. Sancho sẽ nhận lương 250.000 bảng/tuần tại MU, đồng thời mức phí lót tay cho người đại diện cũng đã được thống nhất.

Rào cản lớn nhất của thương vụ này vẫn nằm ở Dortmund, đội bóng rất kiên định với mức giá 108 triệu bảng. MU sẽ đề nghị trả trước 90 triệu bảng kèm 18 triệu biến phí, tùy thuộc vào màn trình diễn của tuyển thủ Anh trong tương lai.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- HLV Leipzig khẳng định trung vệ Dayot Upamecano sẽ không ra đi trong mùa hè năm nay

- MU đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Alejandro Garnacho của Atletico Madrid

- Vượt qua MU và Barca, AC Milan đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Sandro Tonali

- HLV Jurgen Klopp sẽ gặp mặt Georginio Wijnaldum trong tuần này để thảo luận về tương lai

Chelsea và Arsenal mất ĐKVĐ thế giới vào tay đội mới lên hạng

Danh sách chuyển nhượng hè 2020: Sao Real đến Ngoại hạng Anh

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Bale Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo