Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/9: Nổi lên cái tên giúp MU quên Sancho

Thứ tư, 09/09/2020 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Lyon tiết lộ vụ Man City theo đuổi Aouar, nổi lên 1 cái tên giúp MU quên Sancho, cựu sao MU rời Lyon.. là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 9/9.

CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 9/9

Perisic nổi lên như 1 phương án giúp MU quên Sancho

Theo Mirror, nhà vô địch Champions League Ivan Perisic có thể là cái tên giúp MU không còn muốn đưa Sancho về Old Trafford. 

Như đã biết, MU đã không thể có được Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè. Động thái giữa MU và Dortmund cũng là không mấy khả quan khi đội bóng Đức liên tiếp ép giá và sau đó là màn ký kết hợp đồng mới với Sancho. 

Perisic từng là cái tên được MU theo đuổi trong quá khứ. Với việc anh không còn tương lai tại Inter, còn Bayern Munich cũng chỉ chiêu mộ ngôi sao 30 tuổi này nhằm dự bị cho cặp Sane - Gnabry, MU sẽ có nhiều khả năng thuyết phục Perisic tới Old Trafford.

Chuyển nhượng tối 9/9: Nổi lên cái tên giúp MU quên Sancho Ảnh 1
Perisic bất ngờ được nhắc tới như 1 phương án thay thế Sancho (Ảnh: Getty)

Cựu sao MU chia tay Lyon

Hậu vệ Rafael đã chính thức nói lời chia tay với Lyon để chuyển tới thi đấu cho CLB Istanbul Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ. 

Rafael cùng em trai song sinh là Fabio da Silva từng có thời gian thi đấu cho MU từ năm 2008 đến năm 2015. Sau đó, anh chuyển sang Lyon cho tới thời điểm hiện tại. Mùa tới, Rafael sẽ là người của Istanbul.

AC Milan xác nhận vụ Tonali qua... mạng xã hội

Tonali được cho là sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Milan vào thứ Tư tới, trước khi chính thức cập bến đội bóng này từ Brescia. 

Chính Brescia và Tonali cũng đã xác nhận thương vụ chuyển nhượng này với AC Milan. Điều điều đáng nói, việc xác nhận diễn ra thông qua... mạng xã hội. 

Tuy nhiên có lẽ đó không phải là vấn đề với cả 3 bên. Để có được ngôi sao được ví von với Andrea Pirlo này, AC Milan sẽ phải bỏ ra số tiền trị giá 35 triệu euro.

Lee Nguyễn chia tay đội bóng của Beckham

Lee Nguyễn đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng của chủ tịch David Beckham sau 1 năm gắn bó. Điểm đến của tiền vệ gốc Việt không phải đâu xa lạ, chính là đội bóng cũ New England Revolution. 

Chuyển nhượng tối 9/9: Nổi lên cái tên giúp MU quên Sancho Ảnh 1
Lee Nguyễn trở lại đội bóng cũ New England Revolution (Ảnh: Twitter)

Huyền thoại Lyon tiết lộ diễn biến vụ Man City - Aouar

Houssem Aouar chính là 1 trong 2 ngôi sao đáng xem nhất của Olympique Lyon. Cùng Depay, Aouar đã góp phần đưa đội bóng nước Pháp lần đầu tiến vào vòng bán kết Champions League năm nay. Màn trình diễn xuất sắc đã biến anh trở thành sự thèm khát của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có Man City. 

Theo tiết lộ của cựu tiền vệ Lyon - Juninho, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi người Pháp. Cùng với đó, cựu danh thủ người Brazil cũng tiết lộ thêm rằng ngoài Man City, có tới 2 ông lớn nữa bao gồm Chelsea và PSG cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho nhạc trưởng Lyon. 

Chuyển nhượng sáng 9/9: Real Madrid ấn định ngày 'cướp' Haaland

Chuyển nhượng MU ngày 9/9: Lộ dấu hiệu sao Real tiến gần Quỷ đỏ

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT