Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Higuain chia tay Juventus

Thứ sáu, 18/09/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đã chính thức không còn là người của Bianconeri, sau thông báo chính thức từ đội bóng thành Turin.

Juventus đã chính thức chia tay tiền đạo Gonzalo Higuain, theo thông tin được công bố trên trang chủ CLB cách đây ít giờ. Bianconeri phải mất tới 18,3 triệu euro để thanh lý hợp đồng sớm với cựu tiền đạo Real Madrid.

Việc phá vỡ hợp đồng với Higuain đã khiến Juventus tiếp tục báo lỗ trong năm tài khóa 2020. Thứ Sáu tuần này, ban lãnh đạo đội bóng sẽ tổ chức họp để đưa ra phương án mới sau tình hình kinh doanh thất bát sau mùa giải 2019/210, với khoản lỗ được dự báo lên tới trên 80 triệu euro.

Ảnh 1
Higuain và Juve chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Getty

Higuain là một trong những cầu thủ xuất sắc của Juventus kể từ khi chuyển đến từ Napoli vào năm 2016. Nhà ĐKVĐ Serie A phải chi tới 90 triệu euro để chiêu mộ chân sút Nam Mỹ, kỉ lục khi ấy của Serie A.

Tuyển thủ Argentina rời đội bóng thành Turin theo một cách đầy vinh quang, khi là trụ cột giúp Juve 3 lần đăng quang Serie A, 2 lần vô địch Cúp quốc gia Ý. Sau 149 lần ra sân, tiền đạo 32 tuổi đã có cho riêng mình 66 bàn thắng.

Theo Marca, Higuain sẽ gia nhập Inter Miami của Chủ tịch David Beckham trong ít giờ tới. Cựu sao Juventus sẽ chơi tại MLS ít nhất đến năm 2022, với mức lương 7,5 triệu euro mỗi mùa.

Chuyển nhượng 18/9: MU chiêu mộ 'bom tấn' đắt ngang Pogba

Bất ngờ trở mặt, tiền đạo Luis Suarez có mặt tại Ý

 

VIDEO: Khoảnh khắc đẹp của Higuain tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Higuain Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT