Quảng cáo

Bất ngờ trở mặt, tiền đạo Luis Suarez có mặt tại Ý

Thứ năm, 17/09/2020 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Uruguay đã có mặt tại Perugia, Ý trong nỗ lực gia nhập Juventus, bất chấp những tuyên bố trước đó.

Luis Suarez tưởng chừng như đã quyết định ở lại Barca sau sự đảm bảo từ phía HLV Koeman thì tiền đạo này bất ngờ đổi ý và đáp chuyến bay thẳng đến đất nước hình chiếc ủng trong ít giờ trước.

Chân sút người Uruguay đã được bắt gặp xuất hiện ở thành phố Perugia. Mục đích của chuyến đi là để tham dự kỳ thi lấy quốc tịch Ý, để đủ điều kiện chuyển đến chơi bóng tại Serie A mà cụ thể là Juventus.

Ảnh 1
Suarez (áo trắng) có mặt tại Ý. Ảnh: Marca

Tuy nhiên, kết quả của kỳ sát hạch sẽ không đảm bảo cho tiền đạo Barca có quyền công dân ngay lập tức. Các thủ tục giấy tờ có thể sẽ kéo dài đến ngày 5 tháng 10, hạn chót của kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Trước đó, cựu "sát thủ" Liverpool được cho là đã từ bỏ ý định chuyển đến Juventus, sau khi gặp nhiều khó khăn trong việc xin hộ chiếu châu Âu. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì khiến Suarez thay đổi thái độ đột ngột.

Ảnh 2
Tiền đạo 31 tuổi được cảnh sát hộ tống. Ảnh: Getty

Đây có thể được xem là một thông tin không mấy vui vẻ với Barcelona, đội bóng trước đó đã hắt hủi tuyển thủ Uruguay. Vị trí trung phong cắm của Blaugrana đang là một dấu hỏi lớn, sau khi không đủ kinh phí để chiêu mộ Lautaro Martinez và thậm chí là Memphis Depay.

Thời gian đang cạn dần, HLV Koeman và đội ngũ tuyển trạch của Barca chắc chắn phải hoạt động hết công suất để tìm kiếm một số 9 mới tại sân Camp Nou.

Luis Suarez - nước đi đúng đắn của Juventus?

Barca mất bộn tiền để 'thanh lý' Luis Suarez

 

VIDEO: Messi chạm mốc 700 bàn thắng cho Barca và Argentina

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Suarez Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT