Quảng cáo

Suarez khó có cửa chơi cạnh Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 16/09/2020 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus, tuy nhiên, vì một số trục trặc, Suarez gần như không thể chuyển đến Italia ngay hè này.

Theo Marca, Suarez gần như sẽ từ chối gia nhập Juventus, mặc dù trước đó tiền đạo này được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng Italia. Lý do chính của việc này đến từ sự chậm trễ của bộ máy hành chính khi cấp quyền công dân và hộ chiếu Italia cho Suarez.  

Ảnh 1
Tương lai của Suarez vẫn đang bỏ ngỏ (Ảnh: Internet)

Theo RAC1, thời gian để xác nhận hộ chiếu Italia của Luis Suarez có thể kéo dài đến ngày 6/10. Đồng nghĩa với việc, nếu Suarez cập bến Juventus thì tiền đạo này cũng không thể tham dự vòng bảng Champions League (do đã hết thời hạn đăng ký danh sách thi đấu).

Suarez đang rất quyết tâm rời Barcelona bởi cầu thủ này đã không còn nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Ronald Koeman. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 33 tuổi đang gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Trong một diễn biến liên quan, thư ký kỹ thuật của Barca – ông Ramon Planes đã bày tỏ: “Trong những năm gần đây, Suarez là một phần quan trọng của đội bóng. Như tôi đã nói trước đây, chúng ta cần phải tôn trọng những cầu thủ đã có cống hiến to lớn cho Barcelona”.

“Rõ ràng, với những gì đã xảy ra ở cuối mùa giải trước, chúng tôi đang trong quá trình thay đổi, một huấn luyện viên mới với những ý tưởng mới”.

“Chúng tôi phải tôn trọng cầu thủ và hợp đồng của họ. Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 5/10 và từ bây giờ đến lúc đó, nhiều điều có thể xảy ra” – ông cho biết thêm.

NÓNG: Mục tiêu số 1 của Barca đồng ý đến Real với giá kỉ lục

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo số 1 ĐT Hà Lan

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez chuyển nhượng Barcelona chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT