Quảng cáo

Solskjaer xung đội với ban lãnh đạo vì kế hoạch chuyển nhượng

Thứ bảy, 03/10/2020 07:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Na Uy và Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đang xuất hiện những bất đồng trong công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Theo ESPN, HLV Solskjaer sẵn sàng bán ngôi sao chạy cánh Daniel James để có đủ nguồn lực kích nổ "bom tấn" Jadon Sancho. Tuy nhiên, kế hoạch này ngay lập tức vấp phải sự phản đối của Phó chủ tịch Ed Woodward.

Người điều hành của Quỷ đỏ cho rằng việc bán James chỉ sau 1 năm sẽ gửi đi một "thông điệp tiêu cực" tới giới truyền thông, khu United vốn được biết đến như một CLB luôn dành sự cam kết cho các cầu thủ trẻ. Do đó, Ed Woodward không cho rằng đây là một kế hoạch thông minh.

Ảnh 1
MU xuất hiện "nội chiến"? Ảnh: The Sun

Trong khi đó, Solskjaer vẫn rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Sancho trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Thuyền trưởng của MU sẵn sàng bán Daniel James để thu về khoảng 25 triệu bảng, số tiền đủ để MU đạt tới mức phí 108 triệu bảng mà Dortmund đưa ra. Trước đó, MU đã hỏi mua Sancho với giá 90 triệu bảng nhưng đã không thành công.

Tuyển thủ xứ Wales đã trải qua một chuỗi phong độ thất thường kể từ khi chuyển đến MU từ Swansea với giá 18 triệu bảng. Sau 47 lần ra sân, sao chạy cánh 22 tuổi chỉ có được 4 bàn thắng và đang ngày càng rời xa một vị trí trong đội một. Vì vậy, Solsa cùng ban huấn luyện Quỷ đỏ cho rằng cầu thủ này không còn có thể phát triển tại MU.

Ảnh 2
James gặp rất nhiều thách thức tại Old Trafford. Ảnh: Getty

Bên cạnh việc chiêu mộ Sancho, Quỷ đỏ cũng đang rất tích cực với các phương án thay thể. Sau Ousmane Dembele và Federico Chiesa, United mới đây đã nhắm đến tiền đạo Lucas Ocampos của Sevilla, người ghi tới 17 bàn ở mùa trước.

Chuyển nhượng MU 3/10: Đón siêu sao chạy cánh nhờ kế hoạch đặc biệt

Chuyển nhượng 3/10: MU thâu tóm đôi cánh 106 triệu euro từ La Liga

Chuyển nhượng tối 2/10: MU bị ép mua sao lương 12 triệu euro

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Solskjaer Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT