Quảng cáo

NÓNG: Arsenal chốt tương lai 2 mục tiêu Partey và Aouar

Thứ hai, 05/10/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều đồn đoán xoay quanh Partey và Aouar, ngày hôm nay (5/10), Arsenal đã ra quyết định chốt tương lai 2 cầu thủ này.

Thomas Partey và Houssem Aouar được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong phiên chợ hè 2020. Các nguồn tin từ châu Âu, hay thậm chí cả chuyên gia chuyển nhượng Romano cũng đã cho rằng, Arsenal đang cố gắng chiêu mộ ít nhất là một trong hai cầu thủ kể trên. Tuy nhiên, ngày hôm nay, huấn luyện viên Mikel Arteta đã đưa ra quyết định bất ngờ về 2 mục tiêu hàng đầu này.

Cụ thể, Arsenal sẽ từ bỏ cả hai thương vụ nêu trên, Partey và Aouar sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ chủ quản thêm một mùa giải nữa.

partey-aouar
Aouar (trái) và Partey (phải) là 2 mục tiêu hàng đầu của Arsenal trên TTCN hè 2020 (Ảnh: Internet)

Pháo thủ được cho là đã rơi vào thế khó trong thương vụ Thomas Partey khi Atletico Madrid yêu cầu không dưới 45 triệu bảng cho cầu thủ này. Ngay sau đó, Arteta đã đổi hướng sang Houssem Aouar của Lyon, tuy nhiên, câu lạc bộ này đã kiên quyết mức giá 55,5 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp.

Arsenal không thể hoặc không muốn chi quá số tiền 40 triệu euro, do đó cả hai thương vụ trên đã kéo dài đến những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Vào tối ngày hôm qua (4/10, giờ địa phương), sau trận hòa 1-1 của Lyon trước Marseille, Aouar cũng đã xác nhận mong muốn được ở lại nước Pháp.

Như vậy, gần như chắc chắn đội bóng thủ đô London sẽ không thể có được sự phục vụ của hai ngôi sao hàng đầu này trong mùa giải tới, bởi đây đã là ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Mục tiêu dự phòng mà Arsenal nhắm đến là tiền vệ Jorginho của Chelsea nhiều khả năng cũng khó có thể cập bến Emirates khi mà cầu thủ người Ý vừa lập cú đúp trong chiến thắng tưng bừng của The Blues trước Crystal Palace tại NHA.

TRỰC TIẾP ngày cuối TTCN hè 2020: Telles kiểm tra y tế

Danh sách chuyển nhượng hè 2020: 2 sao MU đến Serie A

 

 

 

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal Chuyển nhượng hôm nay Chuyển nhượng hot Aouar Partey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT