Quảng cáo

MU là nguyên nhân khiến Barca mua hụt Depay

Thứ ba, 06/10/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Dù rất nỗ lực, đội bóng xứ Catalan vẫn không thể có được chữ ký của tiền đạo người Hà Lan trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 chính thức đóng cửa.

Sau khi từ bỏ Lautaro Martinez, Barca đã lựa chọn Memphis Depay của Lyon trở thành mục tiêu số 1 trên TTCN. Tuy nhiên, sự chần chừ của MU với thương vụ Ousmane đã khiến tiền đạo Hà Lan không thể cập bến Camp Nou.

Ban đầu, đội bóng xứ Catalan dự kiến sẽ bán đứt Dembele cho MU để thu về khoảng 65 triệu bảng, số tiền đó sẽ được sử dụng để chiêu mộ Depay. Tuy nhiên, Quỷ đỏ mặc dù rất hứng thú với tiền đạo người Pháp nhưng chỉ muốn hỏi mượn chứ không hề có ý định mua đứt. Do đó, Barca đã không thể gom đủ tiền để đón Depay.

Ảnh 1
Tiền đạo 26 tuổi không thể đến Barca. Ảnh: Getty

Cũng giống như nhiều CLB khác, đội chủ sân Camp Nou cũng phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề do đại dịch Covid-19. Theo báo cáo tài chính vừa được công bố, Barca chứng kiến năm tài khóa với khoản lỗ kỉ lục lên tới 97 triệu euro.

Như vậy, HLV Ronald Koeman hiện chỉ có trong tay 1 tiền đạo cắm đúng nghĩa duy nhất là Martin Braithwaite. Nhiều khả năng, thần đồng Ansu Fati sẽ được sử dụng thường xuyên trong vai trò tiền đạo cắm, giống như trận đấu trước Villarreal tại La Liga,

Trong khi đó, MU đang cho thấy sự nỗ lực trên TTCN khi mang về tới 4 tân binh trong ngày cuối cùng của TTCN hè 2020, bao gồm  Alex Telles, Edinson Cavani, Amad Traore và Facundo Pellistri. 

MU bị chỉ trích gay gắt dù mua 4 ngôi sao

MU liên hệ HLV mới, ấn định thời điểm sa thải Solskjaer

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Depay chuyển nhượng Barca Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT