Quảng cáo

Siêu hậu vệ MU phát biểu tự tin ‘phá đảo’ Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 06/10/2020 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi cập bến Old Trafford vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020, tân binh Alex Telles đã có những phát biểu đầy tự tin.

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng hậu vệ trái Alex Telles cũng đã cập bến Manchester United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020. Cầu thủ người Brazil sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

telles
Alex Telles đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Mu (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trong ngày ra mắt câu lạc bộ mới, Alex Telles đã có những phát biểu vô cùng tự tin với MUTV:

“Tôi thích nghĩ mình là một cầu thủ rất thông minh, một chuyên gia phối hợp và tôi luôn tìm kiếm cơ hội để tạo ra những đường chuyền ghi bàn”.

“Tôi đang ở giai đoạn tuyệt vời nhất trong cuộc đời với tư cách là một cầu thủ đa năng và tôi đang chơi ở một giải đấu hàng đầu như NHA. Tôi hy vọng có thể mang những gì tốt nhất của mình cho câu lạc bộ”.

“Tôi nhìn nhận việc trở thành một hậu vệ theo một cách khác với những mục tiêu của mình. Tôi luôn tìm cách tạo ra cơ hội hơn bất cứ khi nào có thể,  nhưng trong quá trình luyện tập, tôi cũng đặc biệt chú ý đến các tình huống cố định (set-piece). Ngoài những điều cơ bản và quan trọng để trở thành một hậu vệ là phòng ngự tốt, tôi muốn có những yếu tố bổ sung cho trận đấu của mình để trở thành một cầu thủ đa năng”.

“Tôi có niềm tin lớn vào khả năng phòng ngự cũng như khả năng tấn công của mình. Tôi đang ở vào thời điểm đẹp nhất trong sự nghiệp, tôi tin rằng mình đã trưởng thành rất nhiều và hy vọng tôi có thể tiếp tục như vậy”.

Ở mùa giải vừa qua, trong màu áo Porto, Alex Telles đã cho thấy khả năng tấn công siêu hạng của mình với 13 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Những bản hợp đồng đáng chú ý nhất Ngoại hạng Anh hè 2020

Tổng hợp chuyển nhượng MU hè 2020: Sẵn sàng ‘nhuộm đỏ’?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Alex Telles chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT