Quảng cáo

Messi cắt đứt quan hệ với đội phó Piqué

Thứ tư, 07/10/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Messi và Piqué vốn được biết đến là những người bạn thân thiết trong phòng thay đồ Barca, tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi sau mùa hè vừa qua.

Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt dẫn lại nguồn tin từ chương trình El Chiringuito cho biết, siêu sao Lionel Messi và người đồng đội Gerard Piqué đã xuất hiện những bất đồng không thể hàn gắn sau những sự kiện trong mùa hè vừa qua.

"Trong vụ chỉ trích Barca vì cách đối xử với Suárez, Messi mong đợi sự ủng hộ của một số cầu thủ Barca. Tuy nhiên điều đó đã không xảy đến", nhà báo Eduardo Inda nói.

"Thậm chí, trung vệ đội phó Gerard Piqué còn cho rằng đây là một động thái thiếu tôn trọng của Messi đối với CLB. Vì vậy, mối quan hệ giữa Messi và Pique đã đổ vỡ hoàn toàn. Leo rất tức giận và tuyên bố cắt đứt quan hệ với người đồng đội."

Ảnh 1
Barca tiếp tục xuất hiện lục đục nội bộ. Ảnh: Getty

Sau sự ra đi của một số ngôi sao lớn như như Luis Suárez, Arturo Vidal và Ivan Rakitic, Lionel Messi và Gerard Piqué chính là 2 nhân vật lớn nhất trong phòng thay đồ sân Camp Nou. Cuộc xung đột giữa 2 biểu tượng của CLB vì thế có thể sẽ khiến Barca càng gặp bất lợi trong kế hoạch tái thiết.

Trung vệ người Tây Ban Nha được xem là người có tầm ảnh hưởng thứ 2 trong phòng thay đồ, chỉ xếp sau Messi. Hồi mùa hè, ngôi sao 33 tuổi tuyên bố sẵn sàng ra đi để tạo điều kiện cho cuộc "thay máu" tại Blaugrana. Tuy nhiên, sau cùng Piqué đã quyết định ở lại.

Ronaldo đấu Messi tại Cúp C1: Ai đang thắng thế?

Koeman đã chấm dứt sự phụ thuộc của Barca vào Messi?

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Pique Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT