Quảng cáo

Messi và Suarez san bằng kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Thứ sáu, 09/10/2020 14:20 PM (GMT+7)

Cả Messi và Suarez cùng nổ súng để san bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ đã khởi tranh với những chiến thắng đầy nhọc nhằn cho Argentina và Uruguay. Đáng chú ý, bộ đôi từng thân thiết trong màu áo Barcelona, Lionel Messi và Luis Suarez đã cùng nhau lập công để san bằng kỷ lục ghi bàn được nắm giữ bởi huyền thoại Ronaldo.

Sau hai cú penalty thành công của Messi và Suarez sáng nay, cả Messi, Suarez và Ronaldo đều đang cùng ghi được 39 bàn ở đội tuyển quốc gia, chỉ tính tại các giải đấu chính thức của khu vực Nam Mỹ. Nếu tính cả các trận đấu giao hữu, Messi dẫn đầu với 71 bàn cho Argentina, Ronaldo có 62 bàn thắng cho Brazil còn Suarez ghi được 60 bàn khi khoác áo Uruguay.

Messi và Suarez
Messi và Suarez san bằng kỷ lục ghi bàn của Ronaldo. Ảnh: Getty

Argentina đánh bại Ecuador với bàn thắng duy nhất của Messi trên chấm phạt đền, trong khi Suarez cũng lập công ở cự ly 11 mét góp công vào thắng lợi 2-1 của Uruguay trước Chile tại lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022.

Sau khởi đầu thành công của Argentina và Uruguay, ông lớn tiếp theo của khu vực Nam Mỹ sẽ ra quân ở vòng loại World Cup 2022 vào sáng mai (10/10). Trên sân nhà, Brazil đón tiếp đối thủ Bolivia trong khi đó Colombia cũng sẽ là đội chủ nhà trong cuộc đấu với Venezuela.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ

Suarez: 'Tôi cảm nhận được nỗi đau của Messi'

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT