Quảng cáo

Barca đối đầu cái tên 'lạ hoắc' ở vòng 6 La Liga

Thứ sáu, 16/10/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Getafe đã thay đổi tên câu lạc bộ và logo của họ trước trận đấu thuộc La Liga cuối tuần này với Barcelona.

Trong một động thái đáng chú ý, câu lạc bộ Getafe đã xác nhận rằng họ sẽ bỏ bốn chữ cái đầu tiên trong tên của họ một dịp duy nhất cho trận đấu với Barca để chúng được gọi là “Fe CF” - dịch sang tiếng Anh là “Faith FC” (đội bóng của niềm tin).

Bộ áo đấu của câu lạc bộ sẽ có logo loại bỏ phần "Geta" trong tên của họ cũng như trên mạng xã hội, với bốn chữ cái đầu tiên cũng bị loại bỏ khỏi khán đài của câu lạc bộ cho cuộc chạm trán Barca, theo Marca.

Getafe, La Liga, Barcelona
Tên và logo mới của Getafe. Ảnh: Screenshot

Câu lạc bộ nói rằng đây là một chiến dịch sáng tạo giữa đại dịch Covid -19 để mang lại hy vọng cho người hâm mộ và phản ánh những gì câu lạc bộ đại diện.

Getafe cho biết chiến dịch này là “để nâng cao nhận thức và động viên người hâm mộ trước những khó khăn khác thường mà năm 2020 này đang đặt ra cho câu lạc bộ và cho xã hội nói chung.”

Getafe, La Liga, Barcelona
Barca sẽ làm khách của Getafe cuối tuần này. Ảnh: Getty

Clemente Villaverde, tổng giám đốc của câu lạc bộ, đã thông báo về việc đổi tên trong dịp trận đấu này, rằng “niềm tin là điều duy nhất chúng ta không thể đánh mất”.

Getafe là câu lạc bộ đã gây chú ý với một số chiến dịch tiếp thị và quảng cáo trong những năm qua, đây tiếp tục là một ý tưởng tiên phong của họ trong số các CLB thuộc giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Koeman tuyên bố Barca mạnh hơn Juve và có 'nội gián'

MU góp phần khiến Man City mất trắng ngôi sao vào tay Barca

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò đội trẻ Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Getafe La Liga Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo