Quảng cáo

Koeman tuyên bố Barca mạnh hơn Juve và có 'nội gián'

Thứ bảy, 10/10/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Ronald Koeman của Barcelona tìm đến cựu tiền vệ Juventus, Miralem Pjanic để biết thêm thông tin về Juventus trước khi hai gã khổng lồ đụng độ nhau ở châu Âu.

Huấn luyện viên người Hà Lan, người mới thay thế Quique Setien tại Barcelona, tin rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha trên lý thuyết là đội có sức mạnh vượt trội ở bảng G, nơi họ đối đầu Ferencvaros, Dynamo Kyiv và Juventus.

"Đó là một cuộc cạnh tranh rất quan trọng," Koeman nói với các kênh chính thức của câu lạc bộ. "Về lý thuyết, chúng tôi là đội mạnh nhất trong bảng của mình, nhưng chúng tôi phải chứng minh điều đó".

Barcelona, Juventus, Koeman,
Pjanic đã gia nhập Barcelona. Ảnh: Getty

"Chúng tôi sẽ bắt đầu trên sân nhà trước Ferencvaros, và đây là trận đấu quan trọng. Chúng tôi phải chuẩn bị và phân tích đối thủ thật tốt".

Về Juventus, thuyền trưởng của Barcelona đánh giá cao sự già dơ của nhà vô địch nước Ý cũng như ngôi sao Cristiano Ronaldo: "Juventus năm nào cũng cho thấy họ có một đội bóng mạnh, giàu kinh nghiệm và một cầu thủ tuyệt vời như Cristiano Ronaldo".

Tuy nhiên, Koeman tự tin Barca có chút lợi thế khi đang sở hữu Pjanic, người từng là trụ cột Juve vài mùa giải qua: "Chúng tôi có Pjanic, người có thể cung cấp cho chúng tôi thêm một số thông tin về đội bóng cũ của anh ấy".

Barcelona, Juventus, Koeman,
Arthur đến Juve từ Barca. Ảnh: JFC

Dù vậy, Arthur Melo cũng đã chuyển từ Barcelona sang Juventus vào mùa hè này và có thể cung cấp cho đội bóng của mình những thông tin tương tự về CLB cũ của anh ấy.

Vào ngày 21 tháng 10, Barcelona và Juventus sẽ đối đầu tại một trong những trận đấu được mong đợi nhất của Champions League mùa giải 2020/21.

Số phận Serie A được định đoạt sau sự cố Juve vs Napoli

MU góp phần khiến Man City mất trắng ngôi sao vào tay Barca

Cựu sao Barca phủ nhận tình bạn thân với Messi

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò đội trẻ Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Juventus Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT