Quảng cáo

Barca gia hạn với 4 ngôi sao kèm điều khoản gần 2 tỷ euro

Thứ tư, 21/10/2020 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang web của Barcelona chính thức công bố đã gia hạn thành công với 4 ngôi sao.

Vào ngày hôm nay (21/10), trang chủ Barcelona đã chính thức công bố, đội bóng đã gia hạn hợp đồng thành công với 4 ngôi sao bao gồm: Gerard Pique, Marc-Andre ter Stegen, Frenkie de Jong và Clement Lenglet.

Cụ thể, 4 ngôi sao của Barcelona đã có những bản hợp đồng mới với giá trị và thời hạn khác nhau.

barca
Stegen, Pique, Lenglet, De Jong (từ trái qua phải). Ảnh: Goal

Đầu tiên là trường hợp của Gerard Pique, trung vệ 33 tuổi được đội bóng xứ Catalan gia hạn hợp đồng đến năm 2024 kèm theo điều khoản sẽ phải chơi một số trận nhất định trong mùa giải 2020/21. Hiện tại, đây đã là mùa giải thứ 13 của Pique trong màu áo Barcelona và mức giá để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này là 500 triệu euro.

Có cùng mức giá với Pique là thủ môn Marc-Andre ter Stegen. Thủ thành người Đức được Barcelona gia hạn đến năm 2025, tăng thêm 3 năm so với bản hợp đồng cũ của cầu thủ này.

Clement Lenglet là cái tên thứ 3 cam kết tương lai dài hạn với Barcelona. Trung vệ người Pháp đã cập bến Camp Nou vào năm 2018 với một bản hợp đồng trị giá 36 triệu euro có thời hạn 5 năm và lần này, cầu thủ 25 tuổi đã được gia hạn đến năm 2026, cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 300 triệu euro.

Cuối cùng là trường hợp của Frenkie de Jong, cầu thủ 23 tuổi mới chuyển tới Barca vào mùa giải năm ngoái với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tuy nhiên, ở lần này, đội bóng xứ Catalan vẫn quyết định gia hạn thêm 2 năm với tiền vệ người Hà Lan. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của De Jong cũng được tiết lộ vào khoảng 400 triệu euro. 

Trước đó, ngoại trừ trường hợp của thủ thành Stegen, cả 3 cầu thủ còn lại đều đã góp mặt ở đội hình ra quân của Barcelona trong chiến thắng tưng bừng trước Ferencvaros tại đấu trường Champions League.

Barca xuất hiện 'nội chiến' trước thềm Siêu kinh điển

HLV Barca thừa nhận sự thật đáng lo của Messi

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Chuyển nhượng Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT