Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 26/10: Barca hôm nay có thể xảy ra 'địa chấn'

Thứ hai, 26/10/2020 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Barca hôm nay có thể xảy ra 'địa chấn'; BLĐ MU phớt lờ những mong muốn của HLV Solskjaer?; Cristiano Ronaldo bị điều tra… là những tin tức bóng đá đáng chú ý hôm nay 26/10.

Barca hôm nay có thể xảy ra 'địa chấn'

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Chủ tịch Barca - Josep Maria Bartomeu và các thành viên Hội đồng có thể từ chức ngay ngày hôm nay bởi những hỗn loạn bên ngoài sân cỏ đang lên tới đỉnh điểm. Để lột tả độ nghiêm trọng hơn của vấn đề, tờ báo nhấn mạnh nếu điều này xảy ra, đó sẽ là cơn 'địa chấn' về quyền lực tại sân Camp Nou.

Trước đó, thông tin ông Bartomeu rời Barca cũng nhận được nhiều sự quan tâm, nó có liên quan tới những xích mích giữa ông và tương lai siêu sao Lionel Messi.

tin hot bong da 26/10
Chủ tịch Barca có thể sớm từ chức. Ảnh: Getty

BLĐ MU phớt lờ những mong muốn của HLV Solskjaer?

Các chuyên gia đang thảo luận sôi nổi về việc tân binh Van De Beek của MU không được HLV Solskjaer trọng dụng. Trong đó, ngoài vấn đề về chuyên môn, một câu hỏi khác được đặt ra là Van De Beek không phải mục tiêu mong muốn của Solsa? Cần phải nhắc lại, kỳ chuyển nhượng vừa qua HLV Solskjaer rất muốn chiêu mộ Jadon Sancho nhưng thất bại, nguyên nhân được đưa ra là BLĐ MU không chấp nhận bởi chi phí cao.

Cristiano Ronaldo bị điều tra liên quan tới Covid-19

Tờ Daily Mail đưa tin, Cristiano Ronaldo đang bị điều tra vì vi phạm các quy tắc viruscorona, khi anh bay từ Bồ Đào Nha về Ý. Trước đó, anh xét nghiệm dương tính với Covid-19. Khi được hỏi liệu Ronaldo có vi phạm quy tắc về Covid-19 hay không, Bộ trưởng thể thao Ý Vincenzo Spadafora nói với Rai Radio: 'Vâng, tôi nghĩ vậy, nếu không có sự cho phép cụ thể từ cơ quan y tế.'

Về phía Ronaldo, anh đã lên tiếng bác bỏ thông tin và đồng thời khẳng định đã tuân thủ mọi thủ tục cần thiết để di chuyển về Italia.

tin hot bong da 26/10
Ronaldo đang trong thời gian cách ly vì Covid-19. Ảnh: Internet

HLV Arteta cập nhật chấn thương của David Luiz

Hậu vệ David Luiz của Arsenal đã buộc phải rời sân ở trận thua Leicester 0-1, lý do bởi gặp phải chấn thương. Mới đây nhất, HLV Arteta đã cập nhật tình hình của cầu thủ này rằng: "David Luiz đã gặp vấn đề về cơ và cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về mức độ nghiêm trọng của cậu ấy trong 48 giờ tới".

David Luiz không thể cùng Arsenal thi đấu, HLV Arteta vẫn còn sự lựa chọn thay thế như Willian Saliba, cầu thủ mới trở lại Emirates sau một mùa giải cho mượn tại Saint-Etiene.

Barca thiệt quân ở trận đại chiến Juventus

CLB Barca xác nhận, Philippe Coutinho sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán Juventus thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra lúc 3h00 ngày 29/10. Được biết, ngôi sao người Brazil dính chấn thương gân khoeo sau trận thua Real Madrid 1-3, đồng thời bỏ ngỏ thời điểm trở lại sân cỏ.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21: Juve đấu Barca

Sergio Ramos được chọn là hậu vệ xuất sắc nhất mọi thời đại

Real Madrid đón thêm tin vui sau khi đánh bại Barca

 

VIDEO: Messi lập hattrick khiến Real phải chia điểm cùng Barca

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá thể thao bóng đá quốc tế Lionel Messi Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT