Quảng cáo

Pirlo công bố kế hoạch với Ronaldo sau khi Juve hòa nhọc nhằn

Thứ hai, 26/10/2020 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thiếu vắng Ronaldo, Juventus dưới thời HLV Andrea Pirlo vừa trải qua một trận hòa đầy khó khăn trên sân nhà trước Helles Verona.

Cựu cầu thủ người Ý Andrea Pirlo đã lên tiếng sau trận hòa đáng thất vọng của Juve 1-1 trên sân nhà trước Verona, ở trận đấu này Morata có một bàn thắng bị từ chối đáng tiếc vì lỗi việt vị, trong khi Dybala thực hiện cú sút dội xà ngang.

Ronaldo đã vắng mặt vì nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, và có vẻ như Juventus của anh ấy bỏ lỡ nhiều cơ hội và không thể thể hiện sức mạnh vượt trội khi thiếu vắng ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Sau trận đấu, Pirlo tiết lộ rằng khi Ronaldo trở lại, anh ấy sẽ đá cặp với một trong hai tiền đạo Dybala hoặc Morata, nhưng cũng có thể chơi cùng cả hai.

Juventus vs Verona, Ronaldo, Pirlo, Serie A,
Pirlo đang chờ Ronaldo trở lại. Ảnh: Juve

HLV của Juventus nói: "Cristiano có thể chơi với Morata hoặc với Dybala, tùy thuộc vào đặc điểm của mỗi trận đấu. Vị trí quen thuộc của anh ấy là chơi hơi lệch sang trái và di chuyển cắt vào trong. Dybala và Kulusevski cũng có thể chơi như vậy"

"Các vị trí có thể hoán đổi cho nhau trong một trận đấu, điều quan trọng là phải di chuyển trong các khu vực nhất định để tạo ra rắc rối cho hàng thủ đối phương".

Dù hòa thất vọng trước Verona, Pirlo vẫn thu hoạch được những điểm tích cực: "Lẽ ra, chúng tôi phải làm tốt hơn và phải cải thiện nhưng tôi thấy rằng đội đang đi đúng hướng, ý tưởng của tôi về trận đấu đang hình thành, Arthur hiểu tôi muốn gì ở anh ấy".

Video bàn thắng Juventus 1-1 Verona | Vòng 5 Serie A

Hàng công bất ổn, Juventus hòa nhọc nhằn trên sân nhà

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Verona Ronaldo Pirlo Serie A Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT