Quảng cáo

Messi: 'Tôi mong Ronaldo sớm khỏi bệnh'

Thứ sáu, 23/10/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi có những chia sẻ về Ronaldo và trận đại chiến sắp tới với Juventus, trong hoàn cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang dương tính với Covid-19.

Cristiano Ronaldo vẫn chưa vượt qua được Covid-19. Xét nghiệm mới nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha cho kết quả dương tính, điều đó đồng nghĩa với việc Ronaldo có nguy cơ lớn không thể tham dự trận đấu với Barca lại Champions League sẽ diễn ra vào thứ Tư tuần sau.

Juventus đụng độ với Barca cũng có nghĩa, cả thế giới đang chờ đợi vào màn đối đầu của hai siêu sao xuất sắc nhất thế giới hơn một thập kỷ qua. Chính Lionel Messi cũng khẳng định anh coi màn đối đầu giữa mình với Ronaldo là rất đặc biệt, và mong đối thủ của mình sớm bình phục để có thể tham dự trận đấu.

Messi
Messi mong Ronaldo sớm vượt qua Covid-19. Ảnh: Getty

Chia sẻ với DAZN, siêu sao người Argentina cho biết: "Rõ ràng khi Cristiano chơi cho Real Madrid, các trận đấu với họ rất đặc biệt. Những trận siêu kinh điển luôn như vậy, nhưng với Cristiano trên sân, nó có ý nghĩa đặc biệt hơn".

Chia sẻ về sự kình địch giữa mình với Ronaldo, Messi nói thêm: "Điều đó giờ đây đã là quá khứ và chúng tôi mong đợi những thách thức hiện tại. Trận đấu với Juventus vào thứ Tư tới sẽ là một thách thức thú vị và tôi hy vọng Cristiano nhanh bình phục để có mặt ở trận đấu đó."

Trước khi đối đầu với Juventus ở Champions League vào thứ Tư tuần sau, Barca sẽ trải qua một trận đấu vô cùng quan trọng ở La Liga vào thứ Bảy này. Đó là trận El Clasico với Real Madrid trên sân Nou Camp, trận đấu mà Barca sẽ quyết đòi lại món nợ đã thua ở lần đối đầu gần nhất.

 
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Barca Real Madrid Cúp C1 La Liga Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT