Quảng cáo

Nhận định Barca vs Real Madrid: Siêu kinh điển có còn 'kinh điển'?

Thứ bảy, 24/10/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Tại Nou Camp vào tối thứ Bảy, Barcelona và Real Madrid đối đầu nhau ở trận Siêu kinh điển đầu tiên trong mùa giải 2020/21.

Nhận định bóng đá Barca vs Real Madrid - Vòng 7 La Liga

21h00 ngày 24/10 | SVĐ Nou Camp

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid như thiếu đi thứ gia vị quan trọng để làm nên sức hấp dẫn của nó.

Những vấn đề liên quan đến nội bộ và sự đi xuống của Barca cũng góp phần khiến trận cầu đỉnh cao này bớt đi phần kịch tính, bằng chứng là chỉ có vỏn vẹn hai bàn thắng được ghi sau hai trận Siêu kinh điển ở La Liga mùa trước.

Barca vs Real Madrid
Những trận El Clasico không còn máu lửa và hấp dẫn như trước. Ảnh: Getty

Trước vòng 7 La Liga, câu chuyện về tính hấp dẫn của El Clasico tiếp tục được đem ra bàn cãi. Barca vừa trải qua một mùa hè lộn xộn, thậm chí Messi đã suýt ra đi. Trong khi đó, Real Madrid cũng "trắng tay" trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, cùng với đó là việc siêu sao Eden Hazard vẫn đang chấn thương và chưa biết khi nào mới có thể trở lại.

Barca và Real cũng chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển bằng phong độ chẳng lấy gì làm ấn tượng. Barca thua Getafe ở trận đấu gần nhất tại La Liga, trong khi Real ngoài việc thua đội mới lên hạng Cadiz, họ còn vừa bị Shakhtar Donetsk đánh bại ngay trên sân nhà ở trận mở màn Champions League. 

Barca vs Real Madrid
Cả Barca và Real đều không có phong độ cao trước trận đấu này. Ảnh: Getty

Nhìn vào bảng xếp hạng La Liga hiện giờ, cả hai cái tên lớn nhất của bóng đá Tây Ban Nha đều mất hút ở những vị trí đầu. Barca mới có 7 điểm và xếp thứ 9, trong khi Real Madrid khá hơn với 10 điểm và tạm đứng thứ 3. 

Mùa bóng năm ngoái, trận El Clasico lượt đi khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng. Có lẽ đó không phải điều các cổ động viên chờ đợi vào lúc này, dù cho ít nhiều đã phải thừa nhận trận Siêu kinh điển giờ đây đã không còn "kinh điển" như trước.

Thông tin xung quanh

  • Cả Barca và Real Madrid đều thua trận gần nhất ở La Liga
  • Real Madrid bất bại 2 trận gần nhất khi đối đầu Barca
  • Real Madrid đã thua 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Thông tin lực lượng

Barca: Thủ môn Stegen và hậu vệ Umtiti nhiều khả năng sẽ vắng mặt, dù cho đã có thể luyện tập trở lại. Jordi Alba chưa rõ khả năng ra sân.

Real Madrid: Eden Hazard tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Ramos, Carvajal và Odriozola cũng gặp vấn đề và chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

Barca: Neto; Sergi Roberto, Piqué, Lenglet, Dest; Pjanic, De Jong, Griezmann, Coutinho, Ansu Fati; Messi

Real Madrid: Courtois; Militao, Varane, Marcelo, Mendy; Casemiro, Valverde, Kroos, Asensio, Rodrygo, Benzema

Lịch thi đấu La Liga vòng 7: Barca vs Real

Real Madrid tái hiện kỷ lục buồn sau hơn 3 thập kỷ

 

VIDEO: Huyền thoại Real Madrid ghi 'bàn thắng Olympic' từ chấm phạt góc

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá La Liga Barca Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT