Quảng cáo

Ronaldo lỡ cơ hội đối đầu Messi tại Champions League

Thứ năm, 22/10/2020 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Juventus sẽ không có được sự phục vụ của siêu sao 35 tuổi trong cuộc tiếp đón Barcelona, thuộc khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 2020/21.

Theo thông tin từ báo chí Bồ Đào Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không thể ra sân trong trận gặp Barca tại Champions League vào giữa tuần sau, sau khi tiếp tục dương tính với Covid-19.

Theo quy định của UEFA, một cầu thủ phải cho kết quả âm tính ít nhất 1 tuần trước khi có thể tham gia trận đấu tiếp theo, và tiền đạo Bồ Đào Nha đã không thể đáp ứng điều kiện này. 

CR7 đã rời đại bản doanh của ĐT Bồ Đào Nha để tránh bị cách ly, sau khi được xác định là dương tính với Covid -19 vào hôm 13 tháng 10. Tuy nhiên, số 7 của Juventus cũng không thể kịp bình phục để trở lại ở cuộc tiếp đón Barcelona.

Ảnh 1
Ronaldo chưa thể trở lại. Ảnh: Getty

Như vậy, cựu tiền đạo Real Madrid sẽ phải đợi đến lượt đấu cuối cùng của vòng bảng mới có cơ hội chạm trán Messi thêm một lần nữa. Tuy nhiên, khi đó rất có thể cục diện của bảng đấu đã an bài, khiến cặp đấu này chắc chắn sẽ giảm đi tầm quan trọng.

Ronaldo và Messi chưa từng chạm trán nhau tại vòng bảng Champions League, dù đã có 3 lần gặp gỡ tại các vòng loại trực tiếp. Ronaldo đã tận hưởng cảm giác chiến thắng cùng MU tại bán kết mùa 2007/8 trước Barca của Messi. Nhưng ở 2 lần gặp lại sau đó, nụ cười sau cùng lại dành cho tiền đạo người Argentina.

Tại Serie A, Juventus sẽ tiếp đón Genoa vào cuối tuần này và Ronaldo cũng sẽ không có mặt.

Morata giúp Juventus giành 3 điểm trong ngày vắng Ronaldo

Messi tỏa sáng giúp Barca hủy diệt đối thủ

 

Highlights: Ronaldo tỏa sáng giúp Juve của Pirlo có chiến thắng hủy diệt

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juve vs Barca Cúp C1 Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT